Mô tả công việc

1. Công tác biên, phiên dịch:
- Dịch, biên soạn hồ sơ, tài liệu, văn bản của công ty từ tiếng Việt sang tiếng Anh và ngược lại; Phiên dịch trong các buổi họp, hội thảo, các chuyến công tác của Ban lãnh đạo, CBNV với các đối tác nước ngoài;
- Giao dịch trao đổi với các đối tác nước ngoài qua email, điện thoại theo yêu cầu của Ban điều hành;
- Chuẩn bị các tài liệu được dịch tiếng Anh – tiếng Việt phục vụ các buổi làm việc của Ban điều hành, CBCNV với các đối tác nước ngoài;
- Hỗ trợ các CBCNV Công ty tìm kiếm các tài liệu, thông tin liên quan đến lĩnh vực hoạt động SXKD của Công ty;
- Chịu trách nhiệm tính chính xác về các tài liệu dịch, biên phiên dịch trước Ban điều hành công ty và Pháp luật;
2. Công tác xuất nhập khẩu:
- Kiểm tra, chuẩn bị bộ chứng từ lô hàng: Bộ chứng từ khai hải quan XNK (inv, BL, CO, CQ, AWB,...), hồ sơ xin cấp phép, hồ sơ xin đăng ký chất lượng (đối với một số mặt hàng), các công văn tờ trình cho các bên có liên quan… với nhà cung cấp/Forwarder nhà cung cấp;
- Làm việc với bên logistics Việt Nam xử lý thủ tục thông quan, chuẩn bị công văn nộp thuế, giấy ủy quyền và các chứng từ liên quan;
- Theo dõi lịch hàng nhập, ngày tàu đi, tàu đến, thông báo hàng đến, xin trước lưu cont, lưu bãi, lưu kho (DEM,DET/STO);
- Giao dịch và liên hệ với các nhà cung cấp và khách hàng về lịch chuyển hàng và giao nhận hàng.
3. Công tác khác:
- Tham gia tổng kết rút kinh nghiệm các phần công việc đảm nhận cho dự án tiếp theo;
- Lưu trữ hồ sơ các văn bản, tài liệu, giấy tờ liên quan đến công việc đảm nhiệm;
Thực hiện và chịu trách nhiệm các công việc theo phân công chỉ đạo trong kế hoạch tuần, kế hoạch tháng của Trưởng Phòng, Trưởng/Phó ban QLDA.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Ngoại ngữ tiếng Anh - Đức, Kinh tế đối ngoại.
- Có 5 năm ra trường và làm việc thực tế tại các đơn vị Đầu tư, làm trực tiếp công tác phiên dịch, xuất nhạp khẩu;
- Hình thức: Ưa nhìn, nhanh nhẹn, hoạt bát
* Kỹ năng chuyên môn:
- Nắm vững hệ thống pháp luật của Nhà nước: Luật doanh nghiệp, Luật Kinh tế, Luật lao động, Luật đầu tư, Xây dựng, Luật Hành chính, các quy định về Văn thư Lưu trữ...
- Đã từng làm việc tại các đơn vị: Đầu tư Xây dựng, Khách sạn, hoặc các ngành tương tự có quy mô vừa và lớn.
- Có Kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, Kỹ năng giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, phân tích và xử lý vấn đề, quản lý nhóm làm việc, biết đàm phán, có khả năng làm việc độc lập trong công việc, biết duy trì, thiết lập các mối quan hệ, thành thạo tin học văn phòng
- Có mối quan hệ tốt với các đơn vị liên quan trong lĩnh vực Lao động, pháp lý...
- Năng đông, tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán;
- Chịu được áp lực và cường độ công việc cao trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Mức lương cạnh tranh, phù hợp với kinh nghiệm và năng lực của bản thân (tối thiểu từ 16 triệu trở lên).
- Thưởng các ngày lễ tết trong năm, ngày thành lập Tập đoàn;
- Tham gia chế độ BHXH,BHTN: theo đúng quy định của Pháp luật và công ty;
- Được hưởng chế độ phúc lợi hằng năm: Nghỉ mát hằng năm, tham quan du lịch, hiếu hỷ...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 558 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Hà Đô Công ty Cổ phần Tập đoàn Hà Đô
Số 8 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/09/2020

Nơi làm việc
Hà Nội, Ninh Thuận

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Phiên Dịch & Thủ Tục Xuất Nhập Khẩu (phiên dịch tiếng Anh - Đức)
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hà Đô
Nộp đơn