Chuyên Viên Phòng Pháp Chế & Điều Tra Chống Trục Lợi Bảo Hiểm
Mô tả công việc
- Điều tra, xác minh, nghiên cứu bằng chứng, giải quyết hoặc hỗ trợ giải quyết các vụ việc sai phạm, có dấu hiệu trục lợi bảo hiểm tại Công ty
- Phối hợp với các cơ quan chức năng, các cá nhân, tổ chức có liên quan để điều tra xác minh trong quá trình xử lý thu đòi công nợ/thu đòi người thứ ba của cán bộ/cá nhân/tổ chức có liên quan đến công ty.
- Làm việc với khách hàng, người có quyền lợi và/hoặc nghĩa vụ liên quan và các cơ quan có thẩm quyền nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của MIC.
- Có khả năng xác định và xử lý các yêu cầu bảo hiểm đáng ngờ hoặc có vấn đề trong hoạt động kinh doanh tại công ty.
- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp, hướng dẫn, đưa ra các ý kiến về pháp lý đối với các vấn đề liên quan đến tổ chức, hoạt động nghiệp vụ, hợp đồng, mọi giao dịch kinh tế phát sinh.
- Tư vấn, thẩm định pháp lý: hồ sơ, hợp đồng, quy chế, quy trình, khiếu nại, tố cáo, tranh tụng, thu đòi người thứ ba... đảm bảo an toàn và giảm thiểu rủi ro.
- Hướng dẫn, kiểm soát, thực hiện các thủ tục pháp lý của Hệ thống MIC và các công ty trực thuộc trong các công việc liên quan đến: đăng ký hoạt động, đăng ký kinh doanh, xin cấp dấu, mã số thuế, thủ tục với cơ quan quản lý nhà nước, các cơ quan chức năng khác có liên quan…
- Báo cáo kết quả thực hiện công việc định kỳ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cán bộ quản lý.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu chung:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các trường chuyên ngành Luật, An Ninh, Kinh tế hoặc các chuyên ngành khác tương đương.
- Độ tuổi dưới 35, ngoại hình khá.
- Trình độ Tiếng Anh, MS Office thành thạo, soạn thảo văn bản tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục; Kỹ năng làm việc nhóm.
- Khả năng chịu áp lực cao, sẵn sàng đi công tác xa.
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ hành nghề luật sư.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành bảo hiểm phi nhân thọ.
Hồ sơ dự tuyển gồm:
- Bản photo bằng cấp và các chứng chỉ liên quan;
- CV hoặc mẫu đơn ứng viên của MIC
- Lưu ý: Nộp hồ sơ bằng Tiếng Việt, ghi rõ vị trí ứng tuyển.
Thời hạn nộp hồ sơ: Nhận hồ sơ đến hết ngày 03/01/2019
Địa điểm nộp hồ sơ: Hồ sơ nộp trực tiếp hoặc gửi về:
- Hồ sơ nộp trực tiếp hoặc gửi qua Email về Khối Phát triển nguồn nhân lực, Tổng Công ty Bảo hiểm Quân đội, Tầng 15, Tòa nhà Mipec, 229 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội.
Phúc lợi công việc
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện và có cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý cao hơn.
- Lương, thưởng cạnh tranh và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Nhà nước và của MIC.
- Cơ hội phát triển: tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, hội nghị, hội thảo trong và ngoài nước.
- Hưởng bảo hiểm xã hội theo quy định của Nhà nước, bảo hiểm MIC Care dành riêng cho cán bộ MIC và người thân.
- Tham gia các hoạt động xã hội, đoàn thể, team building, party… du lịch, nghỉ mát hàng năm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
05/12/2018
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Anh, MS Office, Bảo Hiểm, Tài Chính, Pháp Chế
Tiếng Việt
Đại học
Nam nữ, dưới 35 tuổi
Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội - MIC