Mô tả công việc

• Tái thẩm định toàn bộ KH sử dụng margin, danh mục dịch vụ tài chính (DVTC); danh mục/ phương án đầu tư trái phiếu, cổ phiếu, chứng khoán tự doanh khác của công ty;
• Nghiên cứu và đề xuất hạn mức chấp nhận rủi ro DVTC, đầu tư, chính sách quản trị rủi ro, phương pháp nhận biết/ Công cụ đo lường/ kiểm soát và giám sát rủi ro đối với các mảng hoạt động của công ty;
• Tham vấn ý kiến đối với các quy trình, quy chế, hướng dẫn, sản phẩm, dự án mới, sản phẩm mới của công ty.
• Giám sát việc triển khai, đào tạo, hướng dẫn chính sách đã được phê duyệt tới các Khối phòng ban liên quan;

Yêu cầu công việc

*** Yêu cầu chung:
• Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc các chuyên ngành tài chính, chứng khoán, kế toán, QTKD;
• Có hiểu biết và yêu thích lĩnh vực tài chính, chứng khoán; quản trị rủi ro;
• Thành tạo tin học văn phòng (word, excel);
• TOEIC ≥ 500; IELTS ≥ 5.0; kỹ năng đọc hiểu nghiên cứu tài liệu tốt;
• Nhiệt tình, năng động, kỷ luật và nghiêm túc trong công việc;
• Tư duy logic tốt;
• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm hiệu quả;
• Số lượng tuyển dụng: 01

* Ưu tiên
• Có Chứng chỉ “Phân tích đầu tư chứng khoán”/ CFA hoặc FRM từ level 1 trở lên;
• Có kỹ năng xử lý công việc, báo cáo sử dụng VBA và/hoặc xây dựng các model tài chính, rủi ro;
• Có kinh nghiệm làm việc từ 01 năm trở lên tại một trong các công ty/ bộ phận sau:
- Công ty chứng khoán;
- Quản trị rủi ro của Ngân hàng/ Tổ chức tài chính;
- Tín dụng/ Thẩm định tín dụng tại các Ngân hàng;

* Hồ sơ yêu cầu:
• Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS.
• Các mẫu thông tin ứng viên/CV khác không theo mẫu MBS là hồ sơ không hợp lệ.

* Thời hạn nhận hồ sơ:
• Phỏng vấn cuốn chiếu ngay khi nhận được hồ sơ đến khi tuyển được ứng viên phù hợp

* Hồ sơ yêu cầu khi được tuyển dụng:
(1) Thông tin ứng viên theo mẫu MBS (download tại website MBS).
(2) Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương trong vòng 6 tháng gần nhất.
(3) 2 ảnh 4*6
(4) Bản sao giấy khai sinh
(5) Bản sao bằng tốt nghiệp và các chứng chỉ có liên quan
(6) Bằng gốc Chứng chỉ hành nghề chứng khoán (nếu có)
(7) Bản sao CMTND/Thẻ căn cước công chứng
(8) Giấy chứng nhận sức khỏe có xác nhận của bệnh viện trong vòng 6 tháng gần nhất
Nộp Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS theo hình thức sau:
• Nộp hồ sơ Online trên website tuyển dụng.
• Nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty theo địa chỉ :
o Phòng Nhân sự - Bộ phận Tuyển dụng
o Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán MB
o Địa chỉ: Tầng 6, số 259 Trần Hưng Đạo, quận 1TP.HCM

Phúc lợi công việc

• Thời gian làm việc 5 ngày/tuần (từ thứ Hai đến thứ Sáu).
• Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.
• Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.
• Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
• Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của Công ty.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
• Mức lương: Thỏa thuận

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 513 / 3
Logo Công ty Cổ phần Chứng Khoán MB (MBS) Công ty Cổ phần Chứng Khoán MB (MBS)
Tầng M-3-7, số 03 Liễu Giai - Phường Liễu Giai - Quận Ba Đình - Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/04/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Chứng Khoán, Thẩm Định, Quản Trị Rủi Ro, Tài Chính, MS Office

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Phòng Quản Trị Rủi Ro
Công ty Cổ phần Chứng Khoán MB (MBS)
Nộp đơn