Chuyên Viên PR Marketing (Tổng Hợp)
Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch truyền thông, định vị thương hiệu, campaign, event phù hợp với từng sản phẩm và nhu cầu của BGĐ.
- Xây dựng ý tưởng và nội dung bài PR, chiến dịch quảng cáo, kế hoạch phát triển thương hiệu trên các nền tảng: Website, Facebook, Google, Youtube, Instagram,…
- Quản lý và kiểm soát tổng hợp các campaign phụ trách về kế hoạch, tiến độ, chất lượng, quy trình, chi phí, nhân lực, thông tin các bên liên quan,... Chủ động đề xuất các phương án xử lý.
- Tổ chức và tham gia các sự kiện để xây dựng cộng đồng và nâng cao nhận thức về thương hiệu.
- Phối hợp với nhóm PR và Truyền thông để đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu.
- Liên hệ với bộ phận R&D để cập nhật các sản phẩm và tính năng mới.
- Xây dựng mối quan hệ với các chuyên gia trong ngành và nhà báo.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ trở lên các chuyên ngành Marketing, kinh tế, QTKD, viễn thông.
- Kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 1 năm trở lên.
- Khả năng chịu áp lực công việc, sắp xếp và quản lý nhiều dự án cùng lúc.
- Chủ động, linh hoạt, nhạy bén trong xử lý vấn đề; tư duy và ý tưởng sáng tạo trong công việc.
- Nắm vững kiến thức Marketing, khả năng nghiên cứu, xây dựng và trình bày kế hoạch.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, làm việc độc lập và phối hợp teamwork tốt.
- Năng động, có trách nhiệm, tư duy logic, phân tích và giải quyết vấn đề.
Phúc lợi công việc
- Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty TNHH HOMEDY