Mô tả công việc

• Chủ động tìm kiếm, phát triển khách hàng mới, tư vấn và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ để hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được giao (cho vay thế chấp, tín chấp, huy động tiền gửi tiết kiệm, mở tài khoản, thẻ...)
• Chăm sóc, tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng những khó khăn vướng mắc mà khách hàng gặp phải, nhắc nợ/ thúc nợ khách hàng theo quy định
• Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng trong phạm vi được phân công
• Báo cáo công việc, cập nhật thông tin khách hàng đầy đủ và chính xác theo quy định

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp đại học trở lên Khối ngành kinh tế, tài chính ngân hàng, QTKD, ngoại thương, marketing
• Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống
• Kỹ năng đàm phán và thuyết phục
• Kỹ năng bán hàng tốt
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí liên quan

Phúc lợi công việc

• Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 608 / 0
Logo Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB)
442 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 05, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Quan Hệ (Khách Hàng Cá Nhân)
Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB)
Nộp đơn