Mô tả công việc

• Lập kế hoạch bán hàng và lên các chương trình tổ chức sự kiện bán hàng
• Quản lý, đối chiếu và báo cáo kết quả bán hàng của đơn vị phân phối
• Soạn thảo hợp đồng và các văn bản liên quan đến khách hàng theo đúng mẫu chung đã được Ban Lãnh đạo / Chủ đầu tư duyệt ban hành
• Cập nhật hàng ngày tình hình ký hợp đồng, các văn bản giấy tờ của các dự án gửi cho Kiểm soát/ Trưởng phòng để tổng hợp báo cáo
• Phối hợp với kế toán trong việc theo dõi công nợ và nhắc khách hàng thanh toán đúng thời hạn
• Công tác bàn giao nhà
• Thực hiện công tác sau bán hàng: thông báo và tiếp nhận hồ sơ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và quyền sở hữu nhà, lưu trữ toàn bộ hồ sơ giấy tờ, hợp đồng.
• Giải đáp thắc mắc của khách hàng trong phạm vi liên quan
• Tiếp nhận, làm thủ tục thanh toán và quản lý hợp đồng từ các đơn vị phân phối, đối tác…
• Xây dựng lịch chăm sóc khách hàng; đề xuất những giải pháp nhằm thực hiện tốt việc chăm sóc khách hàng.
• Soạn thảo những văn bản: công văn, tờ trình, quyết định, hồ sơ giấy tờ biểu mẫu theo chức năng, nhiệm vụ của Phòng. Lưu giữ và quản lý một cách khoa học
• Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành: kế toán, kinh tế đối ngoại, quản trị kinh doanh, marketing…
• Am hiểu về thị trường bất động sản theo đa dạng các dòng sản phẩm
• Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; ưu tiên ứng viên từng làm việc tại các chủ đầu tư bất động sản.
• Có kiến thức tốt về triển khai hoạt động quản lý bán hàng và sau bán hàng, nghiên cứu thị trường.
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và giải quyết vấn đề.
• Yêu thích và đam mê công việc Kinh doanh, tài chính.
• Kỹ năng làm việc theo nhóm.
• Sử dụng thành thạo office, Excel. Word, powpoint… Soạn thảo thành thạo công văn, tờ trình, quyết định, báo cáo….
• Phẩm chất đạo đức nghề nghiệp trung thực, có ý thức chấp hành kỷ luật tốt.

Phúc lợi công việc

• Lương theo thỏa thuận, thưởng theo hiệu quả công việc.
• Lộ trình thăng tiến rõ ràng;
• Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững cùng với sự lớn mạnh của Công ty;
• Trang thiết bị làm việc hiện đại;
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo cao;
• Đồng nghiệp: Thân thiện, hợp tác & chuyên nghiệp;
• Phúc lợi: Được đóng BHXH, BHYT & BHTN theo quy định của Bộ luật lao động
• Du lịch hàng năm, được tặng quà vào các dịp lễ tết theo quy định của Công ty;
• Ngày nghỉ: Theo quy định Bộ Luật Lao động hiện hành

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 402 / 1
Logo Công ty TNHH Một Thành Viên VINACONEX Đầu Tư Công ty TNHH Một Thành Viên VINACONEX Đầu Tư
Tòa nhà VINACONEX, Số 34 Láng Hạ - Phường Láng Hạ - Quận Đống đa - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/05/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Bán Hàng, Bất Động Sản, Nghiên Cứu Thị Trường, Soạn Thảo Hợp Đồng, Quản Lý Bán Hàng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Quản Lý Bán Hàng (Và Dịch Vụ Khách Hàng Bất Động Sản)
Công ty TNHH Một Thành Viên VINACONEX Đầu Tư
Nộp đơn