Chuyên Viên Quản Lý Đào Tạo
Mô tả công việc
– Quản lý chất lượng đào tạo của nhân viên đào tạo tại chỗ (Chất lượng đào tạo, kiến thức, tác phong, trang phục,…).
– Lập kế hoạch đào tạo cho nhân viên tại các cửa hàng của nhà cung cấp để đảm bảo nhân viên nắm được quy trình và áp dụng cho khách hàng.
– Lập kế hoạch kiểm tra ngẫu nhiên nhân viên tại các cửa hàng của nhà cung cấp.
– Đào tạo tập trung cho các nhà cung cấp mới gia nhập hệ thống.
– Đào tạo cập nhật khi phát sinh nhu cầu (Ví dụ: nhà cung cấp khai trương cửa hàng mới, nhà cung cấp tuyển dụng nhân viên mới,…).
– Phối hợp giám sát vận hành cửa hàng cùng đội ngũ CSKH.
– Lập báo cáo theo dõi vận hành dịch vụ tại các cửa hàng của nhà cung cấp.
– Tổng hợp kết quả nghiệm thu đào tạo tại cửa hàng mỗi cuối tháng.
– Kiểm soát số lượng cửa hàng mới và dừng hoạt động trong hệ thống của UrBox. Thu thập thông tin về cửa hàng theo yêu cầu quản lý.
– Là đầu mối hỗ trợ xử lý khiếu nại phát sinh tại cửa hàng do nhân viên cửa hàng chưa biết vận hành quà UrBox.
– Đảm bảo nhận diện thương hiệu của UrBox tại điểm cửa hàng (POSM – chất lượng, số lượng, vị trí đặt).
– Quản lý tồn kho POSM (Cập nhật, đúng, đủ,…).
– Các công việc khác theo phân công của cấp trên và Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
– Có kinh nghiệm từ 1 - 2 năm vị trí tương đương, tuổi từ 27 trở lên, ưu tiên nam giới.
– Có khả năng giao tiếp tốt, có khả năng truyền đạt, hướng dẫn, đào tạo tốt.
– Có khả năng xây dựng mối quan hệ và tương tác con người.
– Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.
Phúc lợi công việc
– Lương hấp dẫn.
– Gift allowance top-up hàng tháng tùy ý sử dụng tại các nhãn hàng đối tác của công ty.
– Thời gian làm việc: giờ hành chính.
– Review lương & chức danh hàng năm. Trợ cấp đi lại, bay lại, ăn uống.
– Văn hoá startup với tốc độ phát triển nhanh, có khả năng ghi nhận mức độ ảnh hưởng và thành quả công việc cao.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty Cổ phần Tiếp Thị Số Tô Quà