Mô tả công việc

- Tiếp nhận, trình ký các văn bản, hồ sơ pháp lý dự án và trính ký, phát hành bút phê của Ban lãnh đạo;

- Đầu mối tiếp nhận hồ sơ dự án từ các Phòng ban trong công ty: Thiết kế, dự toán, hợp đồng, thanh quyết toán…; tiếp nhận hồ sơ của các đơn vị tư vấn gửi đến và chuyển các bộ phận liên quan xem xét, phản hồi;

- Thực hiện việc phân loại, cập nhật, kiểm soát, lưu trữ tài liệu, hồ sơ pháp lý của dự án (bản cứng và file mềm) bao gồm: tài liệu pháp lý, hồ sơ trình duyệt, bản vẽ, các văn bản, công văn….

- Soạn thảo văn bản/báo cáo tiến độ công việc, pháp lý liên quan đến dự án/ công trình theo yêu cầu;

- Phối hợp với phòng Pháp lý và các phòng ban liên quan thực hiện các thủ tục hành chính công;

- Lên lịch, thông báo và tham gia cuộc họp với các đối tác/cơ quan chính quyền/tư vấn,…ghi chép đầy đủ biên bản các cuộc họp;

- Theo dõi, đôn đốc và cập nhật tiến độ trình duyệt hồ sơ, hồ sơ thanh toán, quyết toán;

- Theo dõi thời hạn giải quyết Văn bản đến từ các tư vấn, đối tác;

- Kiểm soát hình thức văn bản, hồ sơ do phòng ban trình ký, nhằm bảo đảm đúng các thủ tục, quy trình, quy định của Công ty;

- Lên lịch công tác theo yêu cầu của Lãnh đạo Khối;

- In ấn hồ sơ (văn bản, giấy tờ, bản vẽ thiết kế, hợp đồng,...) theo yêu cầu của Lãnh đạo Khối/Phòng/Ban;

- Thực hiện phiên dịch (tiếng Anh) các tài liệu theo yêu cầu;

- Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo phân công.

Yêu cầu công việc

- Nữ, tuổi từ 25 đến 35;

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành luật, văn thư lưu trữ, quản trị hệ thống, quản trị kinh doanh (ưu tiên chuyên ngành luật, giao thông vận tải, xây dựng hoặc kiến trúc);

- Có hơn 2 năm kinh nghiệm trong công tác thư ký dự án/văn thư lưu trữ;

- Đọc hiểu tài liệu chuyên ngành xây dựng; Nắm trình tự thủ tục quản lý dự án;

- Nắm vững các quy định của pháp luật về lưu trữ, văn thư;

- Có Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt;

- Ngoại ngữ: phiên dịch hồ sơ, tài liệu, tiếng Anh giao tiếp;

- Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, power point);

- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, năng động, chăm chỉ, sáng tạo;

- Có khả năng sắp xếp công việc, cẩn thận, tỉ mỉ;

- Kỹ năng tìm kiếm, tổng hợp, phân tích và đánh giá thông tin, có tinh thần trách nhiệm và khả năng giải quyết vấn đề tốt;

- Tận tâm, chịu được áp lực cao, luôn giữ uy tín, trung thực và chủ động, sáng tạo trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Phụ cấp cơm trưa;

- Tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn;

- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định Công ty, Tập đoàn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1080 / 22
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Đại Quang Minh Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Đại Quang Minh
Số 10, đường Mai Chí Thọ - Phường Thủ Thiêm - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/06/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Kỹ năng soạn thảo văn bản; Kỹ năng giao tiếp; Kỹ năng tìm kiếm, tổng hợp, phân tích và đánh giá thông tin

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Chuyên viên Quản lý hồ sơ Pháp lý
Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Đại Quang Minh
Nộp đơn