Mô tả công việc

1. Quản lý kết quả bán hàng:
- Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh đối với khách hàng thuộc kênh Cửa hàng tiện lợi (CHTL) trên địa bàn thông qua vai trò là đầu mối chính tương tác trực tiếp (với văn phòng chính, phòng mua hàng của siêu thị mini, chuỗi CHTL…)
2. Tổ chức triển khai và đánh giá kết quả:
- Chịu trách nhiệm chính trong việc triển khai và đánh giá kết quả đối với các kế hoạch phát triển kinh doanh từ công ty đến khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận kinh doanh kênh CHTL, bộ phận HTTM… để đảm bảo tính nhất quán và tuân thủ trong các chương trình, hoạt động, sự kiện…của công ty tại các khách hàng đối tác kênh CHTL (siêu thị mini, chuỗi CHTL…).
- Phối hợp với cấp quản lý trong kiểm soát các đơn hàng, SKU tại các điểm bán kênh CHTL; đề xuất các giải pháp kế hoạch cải thiện hiệu quả một cách phù hợp.
- Chịu trách nhiệm về thực thi và tuân thủ về các tài liệu ISO của đơn vị hiện hành.
3. Xây dựng quan hệ hợp tác và dịch vụ khách hàng tốt đẹp:
- Xây dựng, quản lý mối quan hệ hợp tác kinh doanh với khách hàng đối tác (ban giám đốc chuỗi CHTL, ST mini, văn phòng chính, phòng mua hàng đối tác…).

Yêu cầu công việc

1. Học vấn & Chuyên ngành
- Tốt nghiệp đại học
- Ưu tiên chuyên ngành về Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Thương mại Điện tử…
2. Kinh nghiệm
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương ở trong các công ty có quy mô lớn.
3. Kiến thức chuyên môn & các kỹ năng
- Kiến thức tốt về kinh doanh, marketing và quản lý khách hàng kênh siêu thị (hoặc chuỗi CHTL).
- Có hiểu biết về ngành hành tiêu dùng nhanh.
- Kỹ năng phân tích, xử lý dữ liệu tốt.
- Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh cùng khách hàng và quản lý ngân sách tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình tốt.
- Kỹ năng quyết định, giải quyết vấn đề ở mức độ tốt
- Hiểu biết tốt về các hoạt động liên quan đến sự vận hành kênh siêu thị (hoặc chuỗi CHTL).
- Có kỹ năng về xây dựng, phát triển quan hệ hợp tác với khách hàng, kinh nghiệm về quản lý và tương tác với khách hàng kênh siêu thị (hoặc chuỗi CHTL), đặc biệt là khối Mua/ bộ phận mua hàng.
4. Các yêu cầu khác
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Trung thực, nhiệt tình, có tinh thần đồng đội.
- Chịu được áp lực công việc cao và làm ngoài giờ.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 439 / 2
Logo Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam
Số 10, Tân Trào, P. Tân Phú, Q.7, Tp. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng (Chuỗi Cửa Hàng Tiện Lợi)
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam
Nộp đơn