Chuyên Viên Quản Lý Ngành Hàng (Brand Manager)
Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing của nhãn hàng phụ trách.
- Lập kế hoạch Marketing bao gồm kế hoạch sản phẩm, kế hoạch giá, định hướng kênh phân phối và truyền thông cho nhãn hàng.
- Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing.
- Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường của các nhãn phụ trách.
- Quản lý ngân sách của nhãn hàng phụ trách.
- Xây dựng ý tưởng phát triển sản phẩm mới của nhóm sản phẩm phụ trách.
- Đào tạo kiến thức sản phẩm nhãn phụ trách cho bán hàng, các bộ phận liên quan.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing,… hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Từ 01 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương tại các công ty hoạt động trong lĩnh lực hàng tiêu dùng, bán lẻ TM và Dịch vụ.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ABM, SM làm việc tại các công ty retail, FMCG.
- Kỹ năng quản lý, điều hành, xây dựng và triển khai kế hoạch.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
- Kỹ năng tổ chức sự kiện, giải quyết vấn đề, quản lý sự thay đổi.
- Kỹ năng khai thác và sử dụng tốt các công cụ internet.
- Trung thực, nhiệt tình, tự tin, tuân thủ.
- Tạo lập, triển khai mối quan hệ làm việc theo hình thức “team work”.
- Chủ động, tinh thần làm việc với trách nhiệm cao.
Phúc lợi công việc
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc,…
- Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của công ty theo năm.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN,...
- Được tham gia các khóa đào tạo, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty Cổ phần Thực Phẩm Hữu Nghị