Chuyên Viên Quản Lý Thu Hồi Nợ
Mô tả công việc
- Gọi điện cho khách hàng nhắc nhở trước hạn hoặc quá hạn cho nhóm Khách hàng của công ty.
- Thông báo khoản chậm, phạt và hướng dẫn khách hàng thanh toán trước hạn.
- Theo dõi và báo cáo định kỳ tình trạng hồ sơ (Tới hạn, quá hạn) cho Trưởng bộ phận.
- Cập nhật hằng ngày về tình trạng các cuộc gọi nhắc thanh toán vào hệ thống quản lý; theo dõi lịch thanh toán hằng ngày của khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công từ Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: Trung cấp, Cao Đẳng, Đại Học các ngành liên quan (Tài Chính, Ngân hàng); ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm việc với khách hàng qua điện thoại như Telesales, chăm sóc khách hàng, thu hồi nợ qua điện thoại.
- Khả năng hoạch định, tổ chức công việc hiệu quả.
- Tinh thần trách nhiệm cao, trung thực.
- Giao tiếp, thuyết phục điện thoại tốt.
- Sức khoẻ tốt, giọng nói rõ ràng/dễ nghe.
Phúc lợi công việc
- Mức lương cạnh tranh: 8 - 10 triệu.
- Được đóng BHXH, nghỉ phép đầy đủ theo chính sách.
- Được đào tạo chuyên môn, nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng thường xuyên.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
- Du lịch, teambuilding, party thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
28/01/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Gofingo Việt Nam