Chuyên Viên Quản Lý Tiêu Chuẩn, Chất Lượng Dịch Vụ (Phòng Quản Lý Chiến Lược Công Nghệ - Khối CNTT)
Mô tả công việc
- Tham gia xây dựng hệ thống tiêu chuẩn kỹ thuật, tiêu chuẩn CLDV CNTT;
- Giám sát CLDV và triển khai CNTT đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn kỹ thuật và tiêu chuẩn CLDV;
- Phối hợp(quản lý danh mục và thực hiện) các bộ phận khác trong công tác xây dựng văn bản phục vụ công việc của K.CNTT
- Giám sát việc tuân thủ qui trình, qui chế, hướng dẫn tại Khối CNTT;
- Tham gia xây dựng các Quy định, Quy trình, hướng dẫn thực hiện công việc trong lĩnh vực chuyên môn.
- Tham gia các dự án theo phân công
- Tham gia các hoạt động đào tạo, hướng dẫn, trao đổi kiến thức của Khối CNTT/Ngân hàng tổ chức
Yêu cầu công việc
* Trình độ chuyên môn
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như CNTT/Toán/Toán tin/Điện tử viễn thông hoặc các chuyên ngành có liên quan đến CNTT;
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh tốt là lợi thế, yêu cầu tối thiểu có thể đọc được tài liệu tiếng anh, giao tiếp cơ bản bằng tiếng Anh;
* Kiến thức:
- Có kiến thức nền tảng về CNTT
- Có kiến thức tốt về quản lý dịch vụ CNTT;
- Hiểu biết về hệ thống thông tin Ngân hàng
* Kinh nghiệm
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm CNTT trong Ngân hàng hoặc một đơn vị CNTT chuyên nghiệp hoặc 01 năm kinh nghiệm trong quản lý CLDV CNTT
- Đã từng làm việc trong lĩnh vực ngân hàng là lợi thế
* Kỹ năng
- Khả năng nắm bắt công việc nhanh, quản lý, sắp xếp, xử lý công việc khoa học.
- Khả năng giao tiếp tốt.
- Khả năng tư duy, sáng tạo, phân tích, tổng hợp tốt.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
13/05/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Ngân hàng - Tài Chính
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam nữ
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank)