Mô tả công việc

- Phân tích xây dựng danh mục nghiệp vụ hỗ trợ giao dịch quầy, thực hiện đề xuất và triển khai các hạng mục cải tiến nghiệp vụ giao dịch quầy toàn hệ thống tại SeABank
- Giám sát hàng ngày tiến độ thực hiện của các hạng mục cải tiến/dự án nâng cao năng lực nghiệp vụ giao dịch quầy cho đội ngũ dịch vụ khách hàng SeABank
- Phối hợp và làm việc trực tiếp cùng các đơn vị bên trong và bên ngoài SeABank nhằm xây dựng/triển khai và phát triển các dự án nâng cao năng lực đội ngũ dịch vụ khách hàng nhằm mang lại trải nghiệm và hài lòng KH khi giao dịch tại quầy giao dịch.
- Thực hiện các công việc thống kê, phân tích báo cáo kết quả cải tiến nghiệp vụ hỗ trợ giao dịch quầy định kỳ, báo cáo khác theo phân công của Giám đốc cải tiến nghiệp vụ giao dịch quầy từng thời kỳ.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên dịch vụ khách hàng tại các Ngân hàng thương mại, lĩnh vực tài chính, ngân hàng, cụ thể là lĩnh vực dịch vụ khách hàng, quản lý trải nghiệm khách hàng
- Nắm vững các sản phẩm dịch vụ và quy định pháp luật liên quan tới hoạt động ngân hàng
- Am hiểu giải pháp ứng dụng công nghệ ngân hàng trong lĩnh vực nghiệp vụ giao dịch
- Có khả năng phân tích đánh giá trải nghiệm khách hàng tốt
- Có khả năng ra quyết định và có kỹ năng lý đội nhóm tốt
- Tốt nghiệp Đại học hoặc trên Đại học

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 340 / 0
Logo Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank)
25 Trần Hưng Đạo,Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/05/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Quản trị Nghiệp vụ (Giao dịch quầy)
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank)
Nộp đơn