Phúc lợi dành cho bạn
Căn tin tại công ty
Lương tháng 13, thưởng thâm niên, năng suất...
Mô tả công việc

- Lập mô hình kế hoạch tài chính ngắn hạn, trung hạn và dài hạn theo định kỳ hàng năm cho Công ty;
- Lập kế hoạch chi phí sản xuất kinh doanh, chi phí hoạt động và các khoản chi phí phát sinh khác của Công ty;
- Phân tích những biến động liên quan chi phí sản xuất kinh doanh và chi phí hoạt động của Công ty trong từng thời kỳ;
- Kiểm soát và lập báo cáo phân tích chi phí ngân sách và kết quả kinh doanh của từng Đơn vị hàng tháng so với kế hoạch ngân sách và kế hoạch kinh doanh đã duyệt;
- Phân tích tình hình tài chính và khả năng thanh toán cho Công ty;
- Lập, phân tích và đánh giá hiệu quả kinh tế của các dự án đầu tư mới, đầu tư mở rộng và thay thế cho Công ty;
- Xây dựng và phân tích hệ thống giá thành quản trị;
- Thiết lập hệ thống biểu mẫu, thống kê và báo cáo quản trị phù hợp với tình hình hoạt động hiện tại của Công ty;
- Hỗ trợ xây dựng các quy trình quản trị tài chính đảm bảo tính kiểm soát , phân bổ và hiệu quả;
- Một số công việc và nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc Tài chính.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính / Ngân hàng / Đầu tư / Kinh tế / Kế toán - Kiểm toán...có kiến thức chuyên môn về phân tích tài chính, tài chính doanh nghiệp và tài chính – kế toán hiện hành.
- Có kinh nghiệm tối thiểu từ 03 năm trở lên tương ứng các hạng mục công việc theo Mô tả công việc.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc thực tế tại các Công ty sản xuất hoặc doanh nghiệp hoạt động cùng lĩnh vực với quy mô từ 500 nhân sự trở lên.
- Có kinh nghiệm lập kế hoạch tài chính & ngân sách và kế toán quản trị nội bộ.
- Trình độ Ngoại ngữ: TOEIC 500 trở lên hoặc bằng cấp khác tương đương.
- Sử dụng thành thạo Excel và các phần mềm kế toán (Misa), ERP…
- Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, dữ liệu.
- Khả năng phán đoán, nhạy bén, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
- Có tính tổ chức và hệ thống cao.
- Trách nhiệm và chuẩn mực, tinh thần chủ động và làm việc độc lập/ đội nhóm tốt.
* Địa điểm làm việc:
- Văn phòng Công ty: Tòa nhà Thuận Hải, Đường số 24, KCX Tân Thuận, Quận 7, Tp. HCM.

Phúc lợi công việc

- Lương cạnh tranh và thỏa thuận theo kinh nghiệm, năng lực ứng viên.
- Môi trường làm việc: Cơ hội công bằng với mức lương cạnh tranh - Phúc lợi tốt và phong cách làm việc chuyên nghiệp - Cơ hội phát triển bản thân và thành công.
- Phát triển nguồn lực: áp dụng những chương trình đào tạo/ huấn luyện hướng đến việc cung cấp các công cụ nhận thức và phát triển hoàn thiện về kiến thức, kỹ năng và thái độ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 317 / 0
Logo Công ty Cổ phần Mạc Tích Công ty Cổ phần Mạc Tích
Đường Số 2, KCN Nhơn Trạch III, giai đoạn 2, Xã Long Thọ, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 40 tuổi
Chuyên Viên Quản Trị Tài Chính
Công ty Cổ phần Mạc Tích
Nộp đơn