Mô tả công việc

- Quản lý hồ sơ, chấm công và tính lương thưởng cho bộ phận kinh doanh

- Tổng hợp các loại báo cáo doanh số, chương trình khuyến mại, trả thưởng trưng bày, quầy kệ…

- Cấp phát đồng phục, mũ bảo hiểm, công cụ làm việc cho nhân viên kinh doanh

- Quản lý Xuất nhập tồn, công cụ dụng cụ Nhà phân phối

- Tổng hợp thông tin, phản ánh thị trường từ bộ phận kinh doanh và báo cáo cấp trên

- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Tin học văn phòng (Word, Excel...) tốt.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong lĩnh vực hàng tiêu dùng.

- Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc

- Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt.

- Ưu tiên Nam.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 556 / 1
Từ khóa:
sale admin
Logo Công ty cổ phần DILIGO Holdings Công ty cổ phần DILIGO Holdings
Tầng 2, toà nhà N03T5, Khu đoàn ngoại giao, phường Xuân Tảo , Quận Bắc Từ Liêm , Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/01/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Chuyên Viên Sale Admin
Công ty cổ phần DILIGO Holdings
Nộp đơn