Mô tả công việc

Tổ chức thực hiện công tác quản lý và thực hiện nghiệp vụ Sale để nhận các hồ sơ Mua bán nợ bao gồm:

  • Lên kế hoạch kinh doanh trình Ban lãnh đạo phê duyệt, và tổ chức bám sát thực hiện kế hoạch đã phê duyệt;
  • Tiếp nhận, thu thập thông tin cơ bản về khách hàng, bên bị bán công nợ (Thông tin cá nhân, số điện thoại, địa chỉ cư trú, thông tin về người thân, người có tác động đến việc trả nợ) người liên quan đến công nợ (thu thập các tài liệu về công nợ gồm văn bản, Hợp đồng, giấy xác nhận công nợ ....);
  • Phối hợp cùng Ban Pháp chế Mua bán nợ để đánh giá hồ sơ tính pháp lý và tính khả thi của hồ sơ mua bán nợ. Khi hồ sơ mua nợ đảm bảo pháp lý và tính khả thi thu hồi nợ cao thì lên phương án và thực hiện việc ký kết hợp đồng mua bán nợ;
  • Soạn thảo các văn bản,Hợp đồng mua bán nợ để tiếp hành ký kết Hợp đồng mua bán nợ;
  • Trực tiếp tham gia các buổi đàm phán, thể hiện tính chuyên nghiệp để chốt Hợp đồng Mua bán nợ với khách hàng;
  • Tiến hành tác nghiệp đôn đốc, thúc đẩy khách hàng để chốt Hợp đồng mua bán công nợ;
Yêu cầu công việc
  • Là người tốt nghiệp tại các Trường Đại học, ưu tiên người có bề dày quan hệ và thế mạnh, nhiều mối quan hệ ngoại giao với Hiệp hội doanh nghiệp, các Tập đoàn, công ty, Tòa án, viện kiểm sát, công an, các cá nhân có uy tín có tầm ảnh hưởng, có khả năng giới thiệu các khoản nợ hoặc là chủ nợ;
  • Giao tiếp tốt, năng động, có kỹ năng soạn thảo, trình bày văn bản chuẩn mực;
  • Có khả năng làm việc độc lập với cường độ công việc và áp lực cao; có kỹ năng quản lý và điều hành nhóm hiệu quả và có thể thực hiện đào tạo nghiệp vụ cho các phòng ban khác;
  • Am hiểu tổng thể các nghiệp vụ và hoạt động trong các lĩnh vực.
Phúc lợi công việc
  • Chủ động thời gian làm việc theo kế hoạch KD đã trình duyệt;
  • Được hỗ trợ chi phí đi lại, bữa trưa, điện thoại và trang thiết bị phục vụ công việc, được thưởng xứng đáng khi có những đóng góp, công hiến hữu ích, hiệu quả cho công việc; (mức lương và thưởng doanh số theo quy định sẽ thương lượng khi phỏng vấn);
  • Cơ hội đào tạo chuyên sâu, nâng cao kiến thức cho nhân viên với các chuyên gia đầu ngành.
  • Được tham gia các hoạt động gắn kết nhân viên được tổ chức hằng năm: Teambuilding, Ngày hội gia đình, Hành trình kết nối yêu thương, các hoạt động thể thao và hoạt động cộng đồng khác.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 433 / 1
Logo Công ty CP dịch vụ An Ninh và Tài chính Hải An Công ty CP dịch vụ An Ninh và Tài chính Hải An
12B, Phan Kế Bính, Phường Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/04/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng
Đàm phán, thương lượng, thuyết phục, độc lập,...

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 27 tới 45 tuổi
Chuyên viên Sale (vụ việc Mua bán nợ)
Công ty CP dịch vụ An Ninh và Tài chính Hải An
Nộp đơn