Mô tả công việc
  • Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo nhóm khách hàng được quản lý phân bổ.
  • Tiếp nhận, xử lý thông tin kinh doanh, đơn hàng đầy đủ, chính xác và phát triển đơn hàng với các khách hàng công ty giao.
  • Đảm bảo việc bán hàng đạt doanh thu hàng theo Target được giao.
  • Tổng hợp và đề xuất hàng hóa kinh doanh.
  • Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng công ty giao.
  • Theo dõi công nợ, lập biên bản xác minh công nợ theo định kỳ (hoặc khi có yêu cầu), nộp về phòng kế toán.
  • Đảm bảo hỗ trợ đầy đủ thông tin, thủ tục bán hàng cho hoạt động của các kênh phân phối.
  • Lập phiếu nhập xuất và chuyển cho bộ phận liên quan, lập báo cáo tồn kho, báo cáo nhập xuất tồn, kiểm soát nhập xuất tồn kho.
  • Chịu trách nhiệm về kết quả công việc trước Trưởng phòng và Giám đốc.
Yêu cầu công việc
  • Nữ, 22 -35 tuổi. Cam kết làm việc ở cty tối thiểu 1 năm.
  • Trình độ Trung cấp trở lên.
  • Có kinh nghiệm admin, sử dụng phần mềm và am hiểu thị trường thực phẩm, đặc biệt ngành hàng thực phẩm đông lạnh sẽ là lợi thế.
  • Trung thực, nhanh nhẹn.
  • Giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng tin học văn phòng: word, excel. Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm bán hàng là lợi thế.
  • Sử dụng thành thạo các mạng xã hội: FB + zalo...
  • Địa điểm làm việc: Lô 24, Đền Lừ 3, Hoàng Mai, Hà Nội
Phúc lợi công việc
  • Lương tháng thứ 13 - Hưởng đầy đủ chế độ theo luật lao động: nghỉ phép, đóng BHXH, thưởng các ngày lễ tết, sinh nhật, hiếu, hỷ, du lịch... theo quy định công ty
  • Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở
  • Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc
  • Chế độ tăng lương hằng năm
  • Được đào tạo hỗ trợ nghiệp vụ chuyên sâu từ cấp trên
  • Luôn có cơ hội thăng tiến trong công việc nghề nghiệp
  • Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
  • Thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty.
  • Phỏng vấn và đi làm ngay nếu đạt yêu cầu
  • Công việc ổn định và lâu dài.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 178 / 1
Logo Văn phòng giao dịch - Công ty TNHH xuất nhập khẩu thực phẩm Tân Đại Phát (DDKD) Văn phòng giao dịch - Công ty TNHH xuất nhập khẩu thực phẩm Tân Đại Phát (DDKD)
Lô 24, Đền Lừ 3, Hoàng Mai, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
19/03/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Chuyên viên Sales Admin
Văn phòng giao dịch - Công ty TNHH xuất nhập khẩu thực phẩm Tân Đại Phát (DDKD)
Nộp đơn