Mô tả công việc

- Thực hiện thẩm định trực tiếp khách hàng theo phân công.
- Thiết lập hoạt động nhận diện hồ sơ tín dụng giả mạo thuộc các phân khúc khách hàng.
- Tham gia góp ý kiến xây dựng các văn bản định chế (quy trình, quy định, sản phẩm, chính sách,…) liên quan đến cấp tín dụng cho phân khúc khách hàng trực thuộc.
- Hướng dẫn, đào tạo và hỗ trợ ĐVKD trên toàn hệ thống thẩm định khoản cấp tín dụng thuộc phân khúc khách hàng.
- Báo cáo định kỳ hàng tháng hoặc hàng quý cho Trưởng phòng về tình trạng các khoản cấp tín dụng đã xử lý.
- Thực hiện các công việc khác phát sinh theo phân công của các cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

- Tối nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán, Đầu tư hoặc tương đương.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc vị trí Chuyên viên quan hệ khách hàng, Kiểm soát nội bộ, Kiểm toán, Thẩm định giá.
- Có kiến thức chuyên về chuyên ngành/ lĩnh vực: tài chính, ngân hàng, chứng khoán, thẩm định tín dụng/ đầu tư; hiểu biết các quy định của Pháp luật có liên quan đến công tác thẩm định tín dụng, đầu tư.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 473 / 1
Logo Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank)
25 Trần Hưng Đạo,Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Thẩm Định (Khách Hàng Doanh Nghiệp)
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank)
Nộp đơn