Chuyên Viên Thẩm Định (Khách Hàng Doanh Nghiệp)
Mô tả công việc
- Thực hiện thẩm định trực tiếp khách hàng theo phân công.
- Thiết lập hoạt động nhận diện hồ sơ tín dụng giả mạo thuộc các phân khúc khách hàng.
- Tham gia góp ý kiến xây dựng các văn bản định chế (quy trình, quy định, sản phẩm, chính sách,…) liên quan đến cấp tín dụng cho phân khúc khách hàng trực thuộc.
- Hướng dẫn, đào tạo và hỗ trợ ĐVKD trên toàn hệ thống thẩm định khoản cấp tín dụng thuộc phân khúc khách hàng.
- Báo cáo định kỳ hàng tháng hoặc hàng quý cho Trưởng phòng về tình trạng các khoản cấp tín dụng đã xử lý.
- Thực hiện các công việc khác phát sinh theo phân công của các cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tối nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán, Đầu tư hoặc tương đương.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc vị trí Chuyên viên quan hệ khách hàng, Kiểm soát nội bộ, Kiểm toán, Thẩm định giá.
- Có kiến thức chuyên về chuyên ngành/ lĩnh vực: tài chính, ngân hàng, chứng khoán, thẩm định tín dụng/ đầu tư; hiểu biết các quy định của Pháp luật có liên quan đến công tác thẩm định tín dụng, đầu tư.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank)