Mô tả công việc
  • Kiểm tra thông tin trên đề xuất cấp tín dụng của ĐVKD đảm bảo phù hợp, đầy đủ nội dung theo quy định.
  • Kiểm tra về tính đầy đủ, tuân thủ và phù hợp của hồ sơ ĐVKD cung theo quy định của SeaBank từng thời kỳ( Hồ sơ pháp lý, tài sản đảm bảo, nguồn thu nhập, Trường hợp, hồ sơ thiếu danh mục/chưa phù hợp theo quy định, CVTĐ yêu cầu ĐVKD bổ sung/làm rõ thông tin.
  • Kiểm tra các nghĩa vụ tín dụng của khách hàng tại SEABANK và các TCTD khác.
  • Thưc hiện thẩm định trực tiếp/gián tiếp KH và người có liên quan theo quy định. Thẩm định điện thoại và có đề xuất thẩm định thực địa theo quy định.
  • Đảm bảo về mặt thời gian xử lý hồ sơ theo quy định của việc thẩm định khoản cấp tín dụng.
  • Trao đổi, tư vấn với ĐVKD, các phòng ban có liên quan tại Hội sở đối với các vấn đề liên quan đến công tác thẩm định hồ sơ tín dụng/hoạt động tín dụng của ngân hàng trong trường hợp có phát sinh.
  • Đưa ra đánh giá, đề xuất cấp tín dụng/không cấp tín dụng mang tính độc lập, khách quan và tuân thủ quy định của SeABank và Pháp luật. Đề xuất các biện pháp giảm thiểu rủi ro cho khoản cấp tín dụng và trình CGPD phê duyệt.
  • Kiểm soát và đảm bảo nội dung đã được thẩm định và phê duyệt được thể hiện chính xác trên hệ thống luân chuyển/ RLOS.
  • Sử dụng thành thạo các thao tác trong hệ thống lưu trữ luân chuyển hồ sơ RLOS,T24 và các phần mềm hỗ trợ trong việc thẩm định.
  • Góp ý các văn bản và quy trình được phân công, đóng góp sáng kiến cải tiến quy trình nội bộ, cải tiến hiệu quả công việc.
  • Thực hiện hỗ trợ nhân viên thẩm định tín dụng mới theo phân công của lãnh đạo phòng.
  • Báo cáo công việc định kỳ theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp về tình trạng các hồ sơ cấp tín dụng đã xử lý. Thực hiện các công việc khác theo quy định và phân công công việc của ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc

Chuyên môn và năng lực:

  • Có kiến thức về thị trường.
  • Kỹ năng đọc hiểu phân tích báo cáo tài chính và nhận diện rủi ro.
  • Kỹ năng thương lượng, giải quyết vấn đề tốt.
  • Có khả năng làm việc độc lập & theo nhóm.
  • Khả năng phân tích, tư duy logic;
  • Khả năng chịu áp lực cao
  • Am hiểu các quy định của pháp luật trong lĩnh vực ngân hàng vá các quy định của SeABank
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Thưởng
  • Đào tạo
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 393 / 0
Logo Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank)
25 Trần Hưng Đạo,Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/01/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Thẩm định (Sản phẩm Thế chấp KHCN)
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank)
Nộp đơn