Mô tả công việc

- Đảm bảo đạt được các mục tiêu nhắc nợ bằng sự hiểu quả và cường độ đầy đủ trong liên lạc với khách hàng.
- Duy trì và sử dụng các thước đo hiệu quả để giám sát sự hiệu quả của hoạt động thu hồi tiền mặt và thu hồi qua điện thoại
- Tận dụng các kỹ thuật tìm kiếm và chiến lược thu hồi nợ để xác định các bên cần thiết để đàm phán các thỏa thuận thanh toán trên các tài khoản có giá trị hay có khả năng thu hồi cao.
- Ghi lại và có cách tiếp cận hợp lý các khách hàng không thể liên lạc, lịch sử trả nợ kém hoặc không có tính cam kết để trả số nợ quá hạn.
- Đạt được các mục tiêu cá nhân hàng tháng được chỉ định bởi quản lý bộ phận
- Đảm bảo quá trình kiểm soát được thực hiện và nghiệp vụ thu hồi nợ được hoàn thành cẩn thận
- Đảm bảo thu xếp thanh toán với các khách hàng qua điện thoại
- Liên tục cập nhật đầy đủ các tính năng của sản phẩm, tính toán chỉ số tài chính vv
- Thu thập và câp nhật đầy đủ thông tin của các tài khoản để hỗ trợ giải quyết
- Có thể duy trì sự bình tĩnh với những khách hàng khó chịu hoặc tức giận và dàn xếp để đảm bảo thanh toán quá hạn được thu hồi.
- Tận dụng thông tin khách hàng một cách đầy đủ để thương lượng phương án / tiến độ thanh toán tốt nhất.
- Làm việc trong một môi trường chuyển động nhanh, chủ yếu làm việc theo nhóm.
- Hoạt động trong môi trường làm việc nhóm từ đó ưu tiên/ chiến lược hóa các hoạt động hàng ngày.
- Cung cấp thông tin phản hồi và chia sẻ kinh nghiệm tín dụng

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp và xắp xếp công việc tổt
- Tự tin và có tính thuyết phục
- Có khả năng thay đổi nhanh chóng
- Thể hiện niềm đam mê / sự cống hiến và sự sẵn sàng chấp nhận thách thức
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên
Kinh nghiệm công tác:
- 1 năm kinh nghiệm trong các ngành nghê liên quan đến gọi điện, bán hàng, marketing, thu hồi nợ...
- Sinh viên mới ra trường có thể xem xét sau phỏng vấn.
Yêu cầu khác:
- Không nói ngọng nói lắp, tiếng nói dễ nghe
- Năng lực phản ứng tình huống linh hoạt
- Hợp tác, vui vẻ, có tinh tuân thủ tốt
- Có khả năng kiên nhẫn

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 372 / 1
Logo Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank)
25 Trần Hưng Đạo,Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/04/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Thu hồi nợ (qua điện thoại)
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank)
Nộp đơn