Mô tả công việc

- Quản lý bảng hàng, check lock căn, kiểm soát công việc ký các loại thủ tục giấy tờ với khách hàng

- Lưu trữ, tách trả, scan các hồ sơ ký kết với khách hàng

- Lên kế hoạch, thông báo bàn giao, sắp xếp lịch bàn giao nhà

- Thực hiện các thủ tục cần thiết với khách hàng, phối hợp cùng BQLDA để hoàn thiện hồ sơ làm sổ đỏ, phối hợp bàn giao sổ đỏ cho khách

- Check duyệt hồ sơ hoa hồng, thưởng nóng cho đại lý/sale

- Phối hợp cùng ngân hàng hoàn thiện các thủ tục cần thiết để giải ngân cho khách hàng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Kế toán hoặc các chuyên ngành liên quan

- Có ít nhất 02 năm kinh tại vị trí tương đương trong lĩnh vực xử lý thủ tục hợp đồng, dịch vụ khách hàng BĐS

- Kỹ năng mềm tốt, có tư duy dịch vụ khách hàng

- Có đạo đức nghề nghiệp, nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình, cẩn thận

- Có trách nhiệm với công việc và khả năng chịu áp lực công việc cao

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 540 / 6
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Châu Á - Thái Bình Dương Công ty Cổ phần Đầu tư Châu Á - Thái Bình Dương
Tầng 3 Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/01/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Thủ tục hợp đồng
Công ty Cổ phần Đầu tư Châu Á - Thái Bình Dương
Nộp đơn