Mô tả công việc
  • Soạn thảo, xem xét và quản lý thư đề nghị và hợp đồng cho thuê bất động sản
  • Kiểm tra đối chiếu thông tin yêu cầu soạn HĐ với nội dung phê duyệt, phản hồi và xử lý tương ứng
  • Kiểm tra thông tin phê duyệt, đưa nội dung phê duyệt lên hệ thống SAP
  • Hỗ trợ làm việc với khách hàng về việc chuyển thủ tục hợp đồng cho khách hàng & thu hồi hợp đồng với khách hàng
  • Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng và đảm bảo tuân thủ các điều khoản, lưu trữ hồ sơ hợp đồng một cách có hệ thống
  • Theo dõi số lượng hồ sơ nhận/ trả; hồ sơ cần thu hồi.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật, Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc các ngành liên quan
  • Kỹ năng soạn thảo và phân tích hợp đồng tốt
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
  • Tỉ mỉ, cẩn thận và có khả năng xử lý chi tiết và chịu được áp lực cao trong công việc
  • Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Word và Excel
  • Có tinh thần trách nhiệm cao và đạo đức nghề nghiệp tốt.
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm YT, bảo hiểm TN theo quy định của Nhà nước.
  • Có chế độ khám sức khỏe tại Bệnh viện đa khoa quốc tế 5 sao.
  • Thưởng tháng lương 13, thưởng thành tích theo năng lực.
  • Các chế độ ưu đãi hấp dẫn khác của Tập đoàn.
  • Các phúc lợi khác: phụ cấp ăn trưa, quà tặng các dịp Lễ, tết, team building...
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 130 / 11
Logo Công ty Cổ phần Vincom Retail Công ty Cổ phần Vincom Retail
Tòa nhà văn phòng Symphony, Đường Chu Huy Mân, Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Phường Phúc Lợi, Quận Long Biên, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
18/09/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên thủ tục hợp đồng
Công ty Cổ phần Vincom Retail
Nộp đơn