Chuyên Viên Thủ Tục Khách Hàng BĐS
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý các đề xuất, khiếu nại của khách hàng (trực tiếp, điện thoại hoặc email).
- Thực hiện tính toán, theo dõi thu hồi công nợ; đảm bảo thu hồi công nợ theo đúng yêu cầu.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xây dựng quy trình xử lý khiếu nại và chăm sóc khách hàng.
- Đề xuất các công cụ, phần mềm làm việc để hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng tốt nhất.
- Báo cáo định kỳ và báo cáo sự vụ theo yêu cầu của cấp trên.
- Giữ gìn hình ảnh, uy tín, tiêu chuẩn dịch vụ của công ty
- Các công việc khác được giao bởi BGĐ và TBP
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH, CĐ chuyên ngành Kinh tế, tài chính, quản trị kinh doanh,... hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm làm việc từ 1 - 3 năm tại các vị trí tương đương tại công ty về bất động sản
- Có đạo đức nghề nghiệp, nhanh nhẹn, năng động
- Thân thiện, nhiệt tình, cẩn thận, có tư duy phục vụ tốt.
Phúc lợi công việc
Ở đây chúng tôi có:
- Mức thu nhập hấp dẫn, tương xứng với năng lực & mức độ cống hiến. Xét tăng lương 2 lần/năm
- Thưởng lễ tết, thưởng kết quả kinh doanh, lương tháng thứ 13+++
- Được làm việc trong một công ty nơi mà Ban lãnh đạo luôn mong muốn kiến tạo nên môi trường hạnh phúc song hành triết lý phụng sự quốc gia, dân tộc, giúp nhân viên phát huy tiềm năng của bản thân để tạo dựng thành công cho chính mình và từ đó tiếp tục giúp đỡ cộng đồng.
- Môi trường làm việc TRẺ TRUNG, SÁNG TẠO, NĂNG ĐỘNG với các lớp học Yoga, Zumba, và các câu lạc bộ thể dục thể thao.
- Văn phòng làm việc siêu rộng, siêu xanh với đầy đủ trang thiết bị, nhằm đảm bảo chất lượng công việc cho từng CBNV của tập đoàn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
08/09/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Đầu tư Châu Á - Thái Bình Dương