Mô tả công việc

- Xây dựng các tài liệu, kịch bản hỏi đáp/phóng sự/tọa đàm… về các chủ đề pháp lý trên các phương tiện truyền thông ( truyền hình/youtube…); tổ chức sự kiện liên quan đến hỗ trợ DN nhỏ và vừa;

- Phối hợp làm việc, quản lý giám sát các đơn vị tư vấn, nhà thầu thực hiện các hoạt động của các dự án, chương trình hỗ trợ DN nhỏ và vừa;

- Xây dựng kế hoạch công việc, triển khai, phân chia công việc, theo dõi, đôn đốc tiến độ công việc trong nhóm để thực hiện các dự án, chương trình hỗ trợ DN nhỏ và vừa;

- Thực hiện báo cáo tình trạng công việc theo tuần/tháng và các báo khẩn cấp nếu có;

- Thực hiện nhiệm vụ khác theo yêu cầu của lãnh đạo nếu có.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu có trách nhiệm trong công việc, chăm chỉ, cẩn thận, trung thực, kỷ luật, chịu được áp lực. Chấp nhận đi công tác ngoại tỉnh để tham gia tổ chức các khóa đào tạo của Công ty, các dự án, chương trình hỗ trợ DN nhỏ và vừa.

- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint…), có khả năng sử dụng các phần mềm hỗ trợ vào công việc như Zoom, Zalo, Google Form.

Phúc lợi công việc

- Các chế độ phúc lợi, bảo hiểm xã hội theo qui định Luật lao động và theo qui chế của Công ty.

- Lương theo thoả thuận, thưởng theo mức độ hoàn thành dự án,

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 477 / 2
Logo Trung tâm Hỗ trợ pháp luật và phát triển nguồn nhân lực Trung tâm Hỗ trợ pháp luật và phát triển nguồn nhân lực
Tòa nhà An Bình, số 3 Trần Nguyên Đán, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
12/09/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Mới tốt nghiệp/Thực tập


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên thực hiện dự án (truyền thông, tổ chức sự kiện)
Trung tâm Hỗ trợ pháp luật và phát triển nguồn nhân lực
Nộp đơn