Mô tả công việc

* CÔNG TÁC BẢO HIỂM BẮT BUỘC (BHYT, BHXH, BHTN):
+ Thực hiện các công việc theo quy định với cơ quan Bảo hiểm:
- Định kỳ hàng tháng đối chiếu và thanh toán tiền Bảo hiểm với Cơ quan Bảo hiểm.
- Lập danh sách cấp mới, sửa đổi thẻ, cắt/trả thẻ BHYT cho CBNV theo quy định.
- Báo tăng, báo giảm, quản lý Sổ BHXH (làm thủ tục cấp mới sổ BHXH, chốt sổ BHXH cho CBNV nghỉ việc, chỉnh sửa sổ…)
- Làm thủ tục với Cơ quan BHXH để giải quyết các chế độ BHXH cho CBNV (ốm đau, thai sản, tai nạn nghề nghiệp, hưu trí, tử tuất…)
+ Thực hiện các công việc theo quy định với các bộ phận khác của công ty:
- Định kỳ hàng tháng thực hiện đối chiếu bảo hiểm với Bộ phận kế toán theo quy định.
- Tiếp nhận và hướng dẫn CBNV hoàn thiện hồ sơ thanh toán chế độ Bảo hiểm. Hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc về chế độ bảo hiểm cho CBNV.
* CÔNG TÁC TIỀN LƯƠNG, PHÚC LỢI:
- Tổng hợp công và tính lương cho CBNV.
- Theo dõi và thực hiện các thủ tục theo chính sách về chế độ phúc lợi (sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau…) cho CBNV của Công ty.
- Chịu trách nhiệm về tính chính xác của các thông tin liên quan, phục vụ tính lương hàng tháng.
* CÔNG VIỆC KHÁC:
- Thực hiện đăng ký MSTCN, giảm trừ gia cảnh NPT và báo cáo quyết toán thuế.
- Theo dõi BHTN 24/24H
- Thực hiện các công việc C&B khác theo phân công của Trưởng phòng Nhân sự.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Kinh tế Lao động & Quản lý nguồn nhân lực, Quan hệ Lao động, Bảo hiểm, khối Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
- Nắm vững kiến thức Luật lao động, Luật BHXH hiện hành.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, trong đó có 01 năm làm việc tại Công ty, Tập đoàn có quy mô trên 500 lao động.
- Các kỹ năng cơ bản: Sử dụng Excel tốt để tính lương.
Kỹ năng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Kỹ năng trình bày rõ ràng, chính xác và hiệu quả làm cho người nghe dễ tiếp nhận;
- Kỹ năng tư vấn, giải đáp thắc mắc và biết cách giúp đỡ người khác. Biết cách thiết lập và duy trì những mối quan hệ giữa người và người.
Phẩm chất.
- Trung thực, đáng tin cậy,
- Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết, tận tụy gắn bó với công việc
- Điềm tĩnh, chín chắn trong lời nói và hành vi.
- Sẵn sàng giúp đỡ mọi người hoàn thành nhiệm vụ.
- Chủ động trong công việc, khả năng làm việc độc lập khi công việc yêu cầu.
- Khả năng thích ứng với môi trường mới và linh hoạt với công việc áp lực cao.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập xứng đáng với năng lực, kết quả công việc (Thỏa thuận)
- Cơ hội trau dồi kinh nghiệm thực tế và thăng tiến trong công việc;
- Môi trường làm việc năng động;
- Có cơ hội học hỏi và nâng cao kỹ năng nghề nghiệp;
- Tăng thu nhập định kỳ;
- Nghỉ phép, nghỉ Lễ, tham gia BHXH, các chế độ theo đúng quy định của Nhà nước.
- Các phúc lợi khác.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 572 / 0
Từ khóa:
Kế toán bảo hiểm
Logo Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Phúc Long Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Phúc Long
42/24-42/26 Đường 643 Tạ Quang Bửu, P.4, Q.8, TP.HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/06/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Tiền Lương & Phúc Lợi (C&b Executive)
Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Phúc Long
Nộp đơn