Mô tả công việc
  • Kiểm soát hoạt động chấm công & tính lương hàng tháng của Công ty;
  • Thiết lập các báo cáo liên quan đến chi phí nhân sự của Công ty định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Công ty.
  • Chịu trách nhiệm kê khai Thuế TNCN theo quy định của Nhà nước;
  • Chịu trách nhiệm kê khai báo tăng, báo giảm, giải quyết chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước;
  • Chịu trách nhiệm kê khai báo tăng, báo giảm và giải quyết chế độ Bảo Hiểm Sức Khỏe, Bảo Hiểm Tai Nạn và các chế độ phúc lợi khác của Công ty.
  • Tham gia hỗ trợ các công tác khác theo yêu cầu của lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, quản trị nguồn nhân lực, ...
  • Có tối thiểu 02 năm làm về mảng tiền lương & phúc lợi tại các đơn vị có quy mô hơn 1000 nhân viên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan trong lĩnh vực Hàng không.
  • Hiểu rõ các quy định của cơ quan nhà nước liên quan đến Thuế TNCN, các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
  • Trình độ Tiếng Anh: TOEIC 500 điểm hoặc các chứng chỉ tương đương;
  • Có khả năng tổng hợp, phân tích dữ liệu tốt;
  • Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt
  • Nhanh nhẹn, hoạt bát, teamwork tốt, chịu được áp lực cao.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm về tư vấn nghiệp vụ Thuế TNCN cho các doanh nghiệp có yếu tố người nước ngoài
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 464 / 1
Logo Công ty TNHH Hàng Không Tre Việt (Bamboo Airways) Công ty TNHH Hàng Không Tre Việt (Bamboo Airways)
Tầng 22, toà Bamboo Airways, số 265 Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/10/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Tiền Lương & Phúc Lợi Nhân Sự
Công ty TNHH Hàng Không Tre Việt (Bamboo Airways)
Nộp đơn