Mô tả công việc

1. Chế độ báo cáo:

Báo cáo trực tiếp: Trưởng nhóm Tiền lương

2. Nhiệm vụ chuyên môn:

- Nghiệp vụ BHXH và Bảo hiểm sức khỏe

  • Đại diện Công ty làm việc trực tiếp với các cơ quan Bảo hiểm Xã Hội chủ quản.
  • Kiểm soát nghiệp vụ BHXH của công ty và đơn vị trực thuộc.
  • Đại diện Công ty làm việc với cơ quan Bảo hiểm sức khỏe mở rộng, hỗ trợ kiểm soát và hướng dẫn nghiệp vụ có liên quan.
  • Thực hiện thống kê và báo cáo các số liệu liên quan đến Bảo hiểm

- Nghiệp vụ tiền lương và phúc lợi

  • Thực hiện công tác tổng hợp chấm công, tính lương, thưởng cho Công ty và hỗ trợ các đơn vị trực thuộc
  • Rà soát và đề xuất phương án chấm công, tính lương phù hợp với đặc thù của từng đơn vị trực thuộc.
  • Hỗ trợ cung cấp các thông tin, tham gia đóng góp ý kiến để xây dựng chính sách lương, thưởng, phụ cấp.
  • Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác trong phạm vi trách nhiệm, quyền hạn có liên quan

- Thuế TNCN

  • Lập, kê khai hàng tháng/quý thuế thu nhập cá nhân
  • Kê khai đăng ký thông tin người phụ thuộc
  • Quyết toán thuế thu nhập cho người LĐ trong trường hợp được uỷ quyền.
  • Xác nhận thu nhập, cấp chứng từ khấu trừ thuế TNCN cho NLĐ khi NLĐ yêu cầu (kể cả trường hợp đã thanh lý).
  • Quản lý, sử dụng, bảo quản chứng từ khấu trừ thuế TNCN.
  • Phối hợp đối chiếu số liệu thuế TNCN với kế toán (khi có yêu cầu)
Yêu cầu công việc

- Kiến thức và kinh nghiệm:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Kinh tế hoặc các ngành liên quan
  • Có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty sản xuất
  • Am hiểu các phần mềm Khai báo BHXH.
  • Kiến thức liên quan đến Luật lao động, luật bảo hiểm xã hội, luật việc làm

- Kỹ năng:

  • Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Outlook…)
  • Khả năng giao tiếp, thương lượng/đàm phán tốt
  • Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt
  • Kỹ năng phân tích, kỹ năng xử lý số liệu, kỹ năng tổ chức và sắp xếp
  • Khả năng quản lý thời gian và làm việc theo kế hoạch

- Phẩm chất cá nhân:

  • Năng động, linh hoạt
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, chú ý đến chi tiết và chính trực.
  • Có tinh thần hợp tác và trách nhiệm cao.
  • Thẳng thắn, trung thực
  • Tự giác, chủ động trong công việc

Nơi làm việc: Văn phòng HCM.

Địa chỉ: 72 Nguyễn Cơ Thạch, P. An Lợi Đông, Quận 2, Tp.HCM

Phúc lợi công việc
  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 297 / 0
Logo Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời
Số 23 Hà Hoàng Hổ - Phường Mỹ Xuyên - Thành phố Long Xuyên - An Giang.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/01/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Chuyên viên Tiền lương và Phúc lợi
Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời
Nộp đơn