Mô tả công việc

I. Quản Lý Lao Động

  • Tiếp nhận, lưu trữ, cập nhật hồ sơ CBNV, thông tin nhân sự, chính sách chế độ lao động. Tổ chức quản lý sử dụng, bảo mật thông tin nhân sự.
  • Theo dõi hợp đồng lao động, kết quả thử việc. Làm HĐLĐ mới, gia hạn HĐLĐ.
  • Thủ tục cho nhân viên nghỉ việc: Hướng dẫn bàn giao, làm quyết định nghỉ việc,...
  • Cập nhật các văn bản, qui định pháp luật lao động, lưu giữ tài liệu tham khảo, đề xuất tham mưu cho các cấp quản lý áp dụng thực hiện.
  • Tham gia soạn thảo, ban hành nội qui lao động, thoả ước lao động tập thể, chính sách chế độ lao động, qui chế đánh giá thi đua, khen thưởng.
  • Báo cáo tình hình sử dụng lao động cho cơ quan quản lý nhà nước 6 tháng và năm.

II. Bảo Hiểm Xã Hội

  • Lập danh sách đăng ký làm thẻ khám chữa bệnh (KCB) và giao nhận cho Người lao động.
  • Cập nhật nhân viên tăng, giảm hàng tháng, cập nhật quá trình nâng bậc lương, quá trình tham gia BHXH của người lao động.
  • Kê khai sổ BHXH cho lao động mới tuyển.
  • Bảo lưu sổ quá trình tham gia BHXH và trả sổ cho người lao động.
  • Trả lời, giải thích mọi thắc mắc, khiếu nại của nhân viên về chính sách, chế độ BHXH, nghỉ việc cho nhân viên căn cứ theo qui định hiện hành của Công ty.

III. Chế Độ Phúc Lợi

  • Chấm công tính lương hàng tháng
  • Đánh giá khen thưởng nhân sự theo quy định Công ty hàng Tuần/tháng/quý/năm
  • Làm quyết định Bổ nhiệm, Bãi nhiệm, Kỷ luật, ...
  • Xây dựng quy chế lương, thưởng, chế độ phụ cấp, hệ thống thang bảng lương

IV. Quản Lý Công Đoàn

  • Thanh toán kinh phí công đoàn và đoàn phí công đoàn
  • Báo cáo hoạt động thu chi 6 tháng đầu năm và cuối năm
  • Thanh toán phụ cấp cho cán bộ công đoàn
  • Tổ chức các hoạt động chăm lo cho CBNV vào các dịp lễ tết
  • Kết nạp công đoàn các công nhân làm việc từ 6 tháng trở lên. Theo dõi số liệu tổ chức: Tăng, giảm cấp số, bình quân lương, bình quân thu nhập, tâm tư người lao động, nghỉ việc.
  • Tham gia soạn thảo, ban hành nội qui lao động, thoả ước lao động tập thể, chính sách chế độ lao động, qui chế đánh giá thi đua, khen thưởng…đề xuất thi đua khen thưởng.
  • Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
  • Trên 24 tuổi, sức khỏe tốt
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Nhân sự, Luật, Kinh tế,...
  • Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, ...)
  • Am hiểu về Luật Lao động, Luật Bảo hiểm, Luật Thuế thu nhập cá nhân và các Luật khác có liên quan.
  • Có tối thiểu 2 năm làm việc tại vị trí chuyên viên C&B hoặc các vị trí tương đương.
  • Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận.
  • Có định hướng phát triển, lâu dài và chuyên sâu mảng nhân sự
Phúc lợi công việc
  • Lương cạnh tranh theo năng lực thực tế
  • Tăng lương định kỳ hàng năm, tăng lương đột xuất theo hiệu quả công việc
  • Thưởng hiệu quả công việc, Thưởng các kỳ lễ (30/04, 02/09, …)
  • Thưởng Lương tháng 13, thưởng cuối năm theo hiệu quả kinh doanh
  • Tham gia các sự kiện: teambuilding, du lịch thường niên,…
  • Phúc lợi Sinh nhật, Đám cưới, Sinh con, Thăm bệnh, Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN,…
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 409 / 4
Logo Công ty CP Sàn giao dịch Bất động sản Khải Hưng Công ty CP Sàn giao dịch Bất động sản Khải Hưng
số 84 - 86 đường Bát Nàn - Phường Bình Trưng Tây - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
08/07/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tuổi
Chuyên viên tiền lương và phúc lợi (Làm việc tại Quận 2)
Công ty CP Sàn giao dịch Bất động sản Khải Hưng
Nộp đơn