Chuyên viên tư vấn, Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Cung cấp các dịch vụ cơ bản liên quan tới quản lý tài khoản và giao dịch trên tài khoản chứng khoán của khách hàng; tư vấn chuyên sâu về sản phẩm - dịch vụ; chăm sóc khách hàng được giao đảm bảo phát triển doanh số; thực hiện các báo cáo phân tích công ty, ngành theo yêu cầu.
- Phối hợp với các phòng chức năng khác xử lý kịp thời công việc phát sinh liên quan.
- Lập báo cáo phục vụ yêu cầu công việc và kết quả thực hiện (tuần, tháng, quý, năm).
- Các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành tài chính, ngân hàng, chứng khoán;
- Tiếng Anh giao tiếp, tin học văn phòng thành thạo;
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả, làm việc độc lập và theo nhóm;
- Làm việc đúng nguyên tắc, trách nhiệm, cẩn trọng và bảo mật;
- Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chủ động, nhiệt tình trong công việc;
- Có ý chí tiến thủ, sẵn sàng chấp nhận thử thách, luân chuyển sang phòng nghiệp vụ liên quan khi có cơ hội
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
20/06/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Chứng Khoán Tân Việt