Mô tả công việc

- Tiếp nhận các thông tin vụ việc từ các phòng ban, tư vấn các vấn đề pháp lý có liên quan đến nội dung vụ việc theo yêu cầu của khách hàng, thực hiện các thủ tục pháp lý có liên quan, soạn thảo các hồ sơ văn bản pháp lý có liên quan cho khách hàng, thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban tổng giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Chăm chỉ, thật thà, có định hướng công việc rõ ràng, có tinh thần xây dựng tập thể, không sống ảo tưởng hoang đường về bằng cấp, biết lắng nghe, tiếp thu và biết làm việc độc lập.

Phúc lợi công việc

- Được hưởng chế độ lương và thưởng phù hợp với năng lực và kinh nghiệm của bản thân, được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến trong công việc và sự nghiệp, thu nhập tương xứng với năng lực và kinh nghiệm của bản thân.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 663 / 13
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn 24h Công ty Cổ phần Tập đoàn 24h
số 172/69 đường Phú Diễn - Phường Phú Diễn - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/04/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên tư vấn luật
Công ty Cổ phần Tập đoàn 24h
Nộp đơn