Chuyên Viên Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng từ các bộ phận trong doanh nghiệp.
- Tìm và làm việc vơi Nguồn cung cấp và lập kế hoạch cho việc tuyển dụng bên ngoài và nội bộ.
- Đăng thông tin tuyển dụng trên kênh tuyển dụng, nội bộ, kênh truyền thông.
- Lọc hồ sơ ứng viên và gọi điện mời ứng viên đến văn phòng công ty phỏng vấn.
- Sắp xếp thời gian và chuẩn bị phỏng vấn với Trưởng Bộ phận có liên quan. - Theo dõi và thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên.
- Chuyển kết quả tuyển dụng cho các bộ phận liên quan (C&B chuẩn bị Hợp đồng).
- Phối hợp thông báo vhuẩn bị vật dụng (VPP, email, điện thoại...).
- Phối hợp Chào đón ứng viên và check list danh mục cung cấp cho Nhân viên mới.
- Lập báo cáo về nhu cầu và tình hình tuyển dụng địn kỳ cho Trưởng bộ phận trực tiếp.
- Phối hợp phòng Marketing trong các hoạt động và sự kiện nội bộ của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành quản trị nguồn nhần lực. Quản trị kinh doanh, Hành chính văn phòng, kinh tế, luật,..có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong công tác Tuyển dụng
- Tin học văn phòng
- Có kiến thức chuyên môn về quản trị nguồn nhân lực, luật, chế độ phúc lợi
- Am hiểu về ngành, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, về các sản phẩm/ dịch vụ bất động sản,..
- Giải quyết vấn đề và Lập kế hoạch và tổ chức công việc
- Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục
- Xây dựng mối quan hệ
- Làm việc độc lập và theo nhóm
- Ưu tiên kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Xe hơi, Bất động sản, bảo hiểm - Sức khỏe tốt
- Nhạy bén, năng động.
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm.
- Độ tuổi: 23 - 40
Phúc lợi công việc
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
04/06/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam nữ, từ 23 tới 40 tuổi
Công ty Cổ phần Hoa Liên Group