Mô tả công việc

1. CHỨC NĂNG:
- Đưa ra định hướng, kế hoạch tổ chức và thực hiện công tác tuyển dụng.
- Giám sát và thực hiện đảm bảo các vị trí tuyển dụng được triển khai đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng nhân sự đầu vào.
- Chịu trách nhiệm cho hiệu quả công việc.
- Đảm bảo đội ngũ nhân sự ổn định cho tập đoàn.
2. NHIỆM VỤ CHUYÊN MÔN:
- Tư vấn cho Trưởng phòng/Giám đốc Khối về phương pháp xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện công tác tuyển dụng, thu hút tuyển dụng theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Khối và Ban TGĐ Tập đoàn.
- Xây dựng kế hoạch, danh mục tuyển dụng (Bao gồm cả danh mục theo yêu cầu và dự kiến cho nhu cầu tương lai).
- Thiết lập các kênh tuyển dụng, tổ chức, giám sát việc thực hiện về công tác tuyển dụng và công tác đào tạo.
- Xây dựng và phối hợp xây dựng quy trình, quy định, biểu mẫu hành chính liên quan đến công tác tuyển dụng và đánh giá nhân sự.
- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ các phòng ban, trình duyệt yêu cầu tuyển dụng, thông báo tuyển dụng, tìm kiếm hồ sơ ứng viên, sàng lọc hồ sơ, liên lạc với ứng viên, sắp xếp phỏng vấn, liên lạc với người tham khảo của ứng viên, và các công tác liên quan đến quy trình.
- Soạn thảo và triển khai đăng thông tin tuyển dụng trên các kênh tuyển dụng đã được phê duyệt.
- Lập nguồn dữ liệu hồ sơ ứng viên (chưa phỏng vấn, đã phỏng vấn nhưng không thành công, v..v...).
- Cập nhật quy trình tuyển dụng khi được yêu cầu.
- Làm việc và duy trì mối quan hệ tốt với các kênh tuyển dụng khác nhau.
- Các công việc khác do lãnh đạo trực tiếp giao.
3. QUAN HỆ ĐIỀU HÀNH:
- Nhận sự chỉ đạo trực tiếp từ TPNS/Giám đốc nhân sự.
- Phối hợp với các Phòng/Ban/ Đơn vị, tổ chức cá nhân khác trong việc thực hiện công việc được giao.
- Báo cáo trực tiếp cho TPNS/Giám đốc nhân sự.
4. CƠ SỞ ĐÁNH GIÁ CÔNG VIỆC:
- Tuân thủ các quy định của pháp luật của Tập đoàn.
- Hoàn thành kế hoạch công việc được giao.
- Tiến độ, chất lượng xử lý, công tác phối hợp.
- Chất lượng công việc và sự hài lòng của khách hàng.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học hoặc tương đương trở lên.
2. Chuyên ngành: Quản trị nhân sự/ Kinh tế/ Ngoại thương/Luật.
3. Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 03 năm kinh ngiệm, tối thiểu 2 năm đảm nhiệm vị trí tương đương.
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong môi trường y tế.
4. Kiến thức: Kiến thức chuyên môn.
5. Kỹ năng/Khả năng:
- Kỹ năng khai thác hồ sơ, tìm kiếm Data ứng viên.
- Kỹ năng đánh giá, phỏng vấn, đàm phán và thuyết phục.
- Quản lý và chủ động trong các tình huống.

Phúc lợi công việc

1. Theo hiệu quả công việc.
2. Thu nhập theo Quy chế tiền lương và thu nhập Tập đoàn.
3. Hai năm liên tiếp không hoàn thành nhiệm vụ được giao (Trừ trường hợp bất khả kháng) sẽ xem xét miễn nhiệm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 486 / 4
Logo Công ty TNHH Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris	Công ty TNHH Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris
Số 84A Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9 - Quận 3 - Tp. HCM/ 190 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
23/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Tuyển Dụng
Công ty TNHH Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris
Nộp đơn