Mô tả công việc

1. Lên chương trình tuyển dụng cho mỗi đợt tuyển dụng:
· Vị trí, số lượng, chất lượng, thời gian.
· Phương pháp tuyển dụng( chọn phương pháp online/offline, nghiên cứu, so sánh hiệu quả và chi phí của từng kênh,..)
2. Quản lý các kênh tuyển dụng.
· Theo dõi các trang báo đã đăng ký, facebook Cty,
· Soạn các mẫu đăng tuyển, thông tin tuyển dụng, Đăng tin,
· Lọc hồ sơ
· Kiểm tra các tin đăng và số lượng hồ sơ nộp vào, lưu data ứng viên
· Lập bảng theo dõi và đánh giá các kênh TD
3. Sàn lọc, tuyển chọn và hẹn phỏng vấn:
· Xem hồ sơ ứng viên, xét độ phù hợp
· Gọi điện sơ vấn, trao đổi và chốt thời gian hẹn phỏng vấn
· Gửi mail mời phỏng vấn
· Sơ vấn trực tiếp
· Nhập dữ liệu các ứng viên đã hẹn phỏng vấn
· Gửi mail lịch phỏng vấn đến Giám đốc chuyên môn
· Review lại các ứng viên vào sáng hôm sau
4. Thông báo kết quả phỏng vấn:
· Nhận lại phiếu Thông tin ứng viên và Phiếu phỏng vấn ứng viên
· Hồ sơ không đạt: Gửi mail cám ơn
· Hồ sơ đạt: Gọi điện thông báo trúng tuyển và chốt ngày vào nhận việc
· Gửi mail mời nhận việc + Nội quy, quy định công ty + Nội dung trao đổi với CVTV
· Nhập liệu
5. Tiếp nhận trực tiếp nhân sự mới:
· Trao đổi về nội quy, quy định công ty
· Ký phiếu thống nhất Nội dung làm việc và thỏa thuận thử việc.
· Giới thiệu nhân sự mới, add nhân sự vào các Group viber của cty.
6. Báo cáo tuyển dụng, hàng tháng, đánh giá hiệu quả từ các kênh tuyển dụng, các phương pháp tuyển dụng, đưa ra đề xuất và lên chương trình tuyển dụng tiếp theo theo kế hoạch.Thiết lập, duy trì các nguồn nhân lực đảm bảo đáp nhu cầu của công ty.

Yêu cầu công việc

1. Kinh nghiệm từ 1 - 2 năm trở lên ở vị trí tương đương
2. Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm trong tuyển dụng
3. Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng,
4. Nhanh nhẹn, hoạt bát, có kĩ năng tổng hợp nhanh
5. Có khả năng chịu được áp lực trong công việc

Phúc lợi công việc

1. Thu nhập 16 - 36 triệu (Theo năng lực; sẽ trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)
2. Làm tốt thu nhập cao hơn Trưởng phòng nếu giỏi thực sự
3. Luôn tạo môi trường và cơ hội tốt nhất để thỏa sức làm việc
4. Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép năm, các chế độ phúc lợi theo qui định của Công ty và Luật lao động Việt Nam.
5. Được Công ty đào tạo chuyên môn và bố trí công việc phù hợp.
6. Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp bền vững cho người có năng lực và có sức phấn đấu cao
7. Làm tốt thu nhập cao hơn Trưởng phòng nếu giỏi thực sự
8. Luôn tạo môi trường và cơ hội tốt nhất để thỏa sức làm việc

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 815 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Thiên Khôi Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Thiên Khôi
Tầng 5, toà nhà 18 Tam Trinh, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Tuyển Dụng Nhân Sự
Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Thiên Khôi
Nộp đơn