Mô tả công việc
  • Tổng hợp, thống kê, báo cáo.
  • Xây dựng mới, cập nhật quy chế, quy định.
  • Đăng tải văn bản lên website Trường; Quản lý website đơn vị.
  • Quản lý, vận hành phần mềm văn phòng điện tử (E-Office).
  • Tổ chức sự kiện, hội nghị; thiết kế ấn phẩm.
  • Công việc khác theo phân công của lãnh đạo.
Yêu cầu công việc

Trình độ

  • Tốt nghiệp đại học trở lên nhóm ngành thuộc lĩnh vực khoa học xã hội.
  • Có IELTS 5.5 hoặc tương đương trở lên.

Kinh nghiệm làm việc

  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc liên quan đến vị trí dự tuyển

Các kỹ năng cần có

  • Tổng hợp, thống kê và phân tích thông tin.
  • Soạn thảo văn bản, báo cáo, diễn văn.
  • Làm việc nhóm, tổ chức sự kiện.
  • Giao tiếp và xử lý tình huống tốt.

Các yêu cầu khác

  • Ưu tiên độ tuổi từ 22 đến 30 tuổi.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm về thiết kế, phần mềm dựng phim; xây dựng và quản trị website.
  • Năng động, hòa đồng; tinh thần trách nhiệm cao, ham học hỏi, sáng tạo, chịu được áp lực công việc.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 915 / 22
Logo Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH)
59C Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
06/05/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Chuyên viên Văn phòng
Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH)
Nộp đơn