Mô tả công việc

- Lên kế hoạch, tổng hợp và báo cáo công việc hằng ngày cho Tổng Giám Đốc về hoạt động của công ty.

- Chuẩn bị các tài liệu phù hợp, cần thiết theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc.

- Soạn thảo và kiểm tra hợp đồng theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc

- Thực hiện đầy đủ các nghiệp vụ thư ký theo tiêu chuẩn: Sắp xếp lịch làm việc, tổ chức các cuộc họp, soạn thảo văn bản, chuẩn bị các thủ tục công tác, tiếp đón khách theo yêu cầu.

- Tổ chức, sắp xếp và phối hợp với các đối tác trong các cuộc họp, các sự kiện liên quan.

- Tham dự và ghi chép biên bản cuộc họp.

- Quản lý, lưu trữ và cập nhật thường xuyên hồ sơ, dữ liệu, lưu giữ thông tin, tài liệu liên quan đến các cấp quản lý. 

- Liên hệ, bố trí, thu xếp (thuê) khách sạn, xe ô tô tiếp đón khách.

- Hỗ trợ các Phòng ban/Đơn vị tổ chức thực hiện các công việc chung của Công ty.

- Thực hiện các công việc liên quan đến công tác hành chính : soạn thảo văn bản, lưu trữ hồ sơ, quản trị HC văn phòng.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế, Luật,…

- Kinh nghiệm 2 năm trở lên ở vị trí tương đương.

- Nữ - Ngoại hình tốt (ưu tiên đã từng làm tại các đơn vị Hàng không, Mercedes, Lexus, Audi, BMW)

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint), internet và các phần mềm tin học văn phòng.

- Tổng hợp thông tin, viết tốc ký và giao tiếp tốt.

- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.

- Khả năng nhạy bén, khéo léo xử lý tất cả các tình huống phát sinh.

- Có thể làm việc độc lập, thích nghi với công việc tốt, có tinh thần gắn bó lâu dài với Công ty.

- Có thể đi công tác theo yêu cầu và chịu được áp lực công việc.

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm quốc tế, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Khám sức khỏe định kỳ2-3 lần trong 1 năm

- Thưởng KPI + Thưởng nóng hấp dẫn theo chương trình hàng tháng, quý.v.v. và xét tăng lương hàng năm

- Phụ cấp tiền ăn trưa, hỗ trợ tiền xăng cho nhân viên có Ô tô

- Lương tháng 13: Dao động từ 02 đến 06 tháng tiền lương

- Được tham gia các khóa đào tạo - huấn luận phát triển năng lực và được tiếp cận bộ tài liệu đào tạo chuẩn của Tập đoàn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 576 / 5
Logo Công ty Cổ phần Regal Group Công ty Cổ phần Regal Group
52-54 đường Võ Văn Kiệt - Phường An Hải Đông - Quận Sơn Trà - Đà Nẵng.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/04/2024

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, dưới 30 tuổi
Chuyên viên văn phòng chủ tịch
Công ty Cổ phần Regal Group
Nộp đơn