Mô tả công việc

- Phân tích nhu cầu quản trị và vận hành nội bộ của Công ty.
- Đề xuất xây dựng hệ thống các tài liệu quản trị và vận hành phù hợp nhu cầu của Công ty.
- Phối hợp các Khối/Phòng/ Ban xây dựng các quy chế, quy định, quy trình… nhằm đảm bảo sự phối hợp giữa các Phòng/ Ban, cũng như sự vận hành thống nhất và trơn tru trong các hoạt động thường ngày của Công ty.
- Phối hợp các Khối/Phòng/ Ban thực hiện đào tạo/ hướng dẫn các tài liệu liên quan cho người sử dụng.
- Tham gia và/ hoặc tư vấn thực hiện các chương trình đánh giá, kiểm tra, rà soát tài liệu định kỳ và đột xuất nhằm phát hiện các bất cập của tài liệu hiện hành, ghi nhận các rủi ro liên quan hoặc phát hiện các rủi ro tiềm ẩn, đề xuất cải tiến tài liệu và theo dõi hành động xử lý, khắc phục, phòng ngừa một cách kịp thời.
- Nghiên cứu và tham mưu lên Ban Lãnh đạo triển khai các công cụ/ tiêu chuẩn/ hệ thống quản lý phù hợp với chiến lược phát triển của Công ty.
- Phối hợp đào tạo hệ thống quy trình cho CBNV toàn Công ty.
- Kiểm soát việc áp dụng nội dung hệ thống tài liệu trong thực tế vận hành của các Khối/Phòng/ Ban, đảm bảo thực hiện đúng quy trình, quy chế, nhằm đem lại hiệu quả tối ưu trong công việc.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Cấp lãnh đạo trực tiếp hoặc Cấp có thẩm quyền liên quan.

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương trở lên tại các Công ty xây dựng, bất động sản
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành luật
- Có chứng chỉ hành nghề luật sư
- Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong ngành Xây dựng, Đầu tư BĐS và có kinh nghiệm tham gia vào việc xây dựng và triển khai Quy trình nội bộ
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Lưu ý: Bộ phận tuyển dụng chỉ có thể phản hồi đến những CV đạt yêu cầu.

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm quốc tế, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Khám sức khỏe định kỳ
- Thưởng KPI + Thưởng nóng hấp dẫn theo chương trình hàng tháng, quý.v.v. và xét tăng lương hàng năm
- Phụ cấp tiền ăn trưa, hỗ trợ tiền xăng cho nhân viên có Ô tô
- Lương tháng 13: Dao động từ 01 đến 06 tháng tiền lương
- Được tham gia các khóa đào tạo - huấn luận phát triển năng lực và được tiếp cận bộ tài liệu đào tạo chuẩn của Tập đoàn.
- Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiệt huyết

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 195 / 1
Logo Công ty Cổ phần Regal Group Công ty Cổ phần Regal Group
52-54 đường Võ Văn Kiệt - Phường An Hải Đông - Quận Sơn Trà - Đà Nẵng.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/03/2022

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Xây Dựng Và Phát Triển Hệ Thống (Quy Chế, Quy Định, Quy Trình)
Công ty Cổ phần Regal Group
Nộp đơn