Mô tả công việc

- Tìm hiểu, cập nhật thông tin, hoàn tất các thủ tục giấy tờ, hồ sơ du lịch, bất động sản di trú, định cư tại các nước.
- Hướng dẫn khách chuẩn bị giấy tờ cần thiết trong hồ sơ.
- Hướng dẫn khách thực hiện các bước để hoàn chỉnh hồ sơ du lịch, bất động sản di trú, định cư .
- Phối hợp cùng sale trong việc đưa ra phương án hỗ trợ khách hàng về tài chính và Visa.
- Tổng hợp thông tin, lưu trữ dữ liệu, biên soạn quy trình xử lý và quản lý hồ sơ.
- Lập kế hoạch, báo cáo tiến độ công việc cho team leader.
- Công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn và sẽ được đào tạo thêm.

Yêu cầu công việc

- Nam hoặc nữ tuổi từ 22 đến 40 tuổi, ngoại hình khá
- Tiếng Anh giao tiếp và đọc hiểu tốt.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm xử lý hồ sơ
- Hoạt ngôn, nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp tốt, nhiệt tình, ham học hỏi và có tinh thần trách nghiệm cao
- Tác phong lịch sự và có ý thức kỷ luật, có mong muốn gắn bó và làm việc lâu dài với công ty.

Phúc lợi công việc

- Lương cứng cao: 10.000.000 + % doanh số. Thu nhập không giới hạn.
- Cơ hội công tác tại các nước châu Âu.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Được xét thưởng và tuyên dương nếu làm tốt.
- Được hưởng BHXH, BHYT,..
- Hưởng chế độ các dịp lễ tết, sinh nhật, hiếu hỉ, du lịch…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 515 / 1
Logo Công ty Cổ phần Thương Mại, Sản Xuất và Dịch Vụ Keiko Việt Nam Công ty Cổ phần Thương Mại, Sản Xuất và Dịch Vụ Keiko Việt Nam
Phòng 2611-2610, Toà nhà Star City, 81 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/08/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Xử Lý Hồ Sơ Bất Động Sản
Công ty Cổ phần Thương Mại, Sản Xuất và Dịch Vụ Keiko Việt Nam
Nộp đơn