Mô tả công việc

- Quản lý, tiếp nhận công tác giải quyết khiếu nại của khách hàng : đảm bảo tỉ lệ giải quyết khiếu nại của khách hàng theo đúng thời gian quy định.
- Giải quyết khiếu nại và các vấn đề phát sinh mà nhân viên tổng đài tiếp nhận không thể xử lý trong phạm vi trách nhiệm của mình.
- Quản lý, giám sát hoạt động của Tổng đài : đảm bảo tỉ lệ kết nối và chất lượng tư vấn của nhân viên.
- Quản lý data trên hệ thống CRM và các hệ thống phần mềm của tập đoàn
- Kiểm soát, tham gia hỗ trợ cho hoạt động trực Fanpage nếu cần, đảm bảo nhân viên trực/ trả lời Fanpage đúng tiến độ.
- Phối hợp với các phòng ban : phản ánh kịp thời, chính xác các vấn đề có liên quan đến các phòng ban để phối hợp giải quyết KN cho khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Cảnh báo các bộ phận liên quan về các trường hợp không đảm bảo chất lượng sp, dịch vụ phát sinh lặp lại nhiều lần và yêu cầu lập phiếu KPPN
- Làm báo cáo định kỳ, báo cáo đầy đủ tiến trình, kết quả công việc của bộ phận GQKN lên TP CSKH.
- Xây dựng mục tiêu/ lập kế hoạch nhân sự/ hoạt động để phát triển nhóm theo chỉ tiêu đề ra

Yêu cầu công việc

- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng, dịch vụ, giải quyết khiếu nại.
- Có hiểu biết về hệ thống CRM, callcenter.
- Có kinh nghiệm quản lý database là một lợi thế
- Thành thạo tin học văn phòng : Words, Excel, Power Point..
- Tiếng Anh giao tiếp là 1 lợi thế
* Thời gian làm việc:
- Thời gian làm việc: 8h – 17h hàng ngày từ thứ 2 đến hết thứ 6. Thứ 7 từ 8h – 12h
- Nơi làm việc: Văn phòng Tập đoàn: Số 37 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Phúc lợi công việc

1. Lương thưởng:
- Thu nhập: Thương lượng (Cạnh tranh so với thị trường)
2. Chế độ đãi ngộ khác:
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty
- Thưởng lễ tết; du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ khác như tham gia BHXH, BHYT, BHTN….
- Có nhiều cơ hội được phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện và cởi mở.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 274 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn AUSTDOOR (ADG) Công ty Cổ phần Tập đoàn AUSTDOOR (ADG)
Số 35A, đường số 1, phố Trần Thái Tông - Phường Dịch Vọng - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Xử Lý Khiếu Nại Khách Hàng
Công ty Cổ phần Tập đoàn AUSTDOOR (ADG)
Nộp đơn