Mô tả công việc
  • Tiếp nhận thông tin/hồ sơ vay của các Khách hàng (KH) đang có nợ xấu tại các ngân hàng AMC hợp tác để xử lý;
  • Thực hiện các biện pháp tác nghiệp để thu hồi nợ, theo dõi cho đến khi KH tất toán khoản vay cho AMC
  • Thực hiện thu hồi nợ trực tiếp tại địa bàn đối với các khách hàng không thể tiếp cận được qua điện thoại;
  • Nộp đơn tố giác/hồ sơ khởi kiện và đại diện cho ngân hàng tham gia tố giác/tố tụng tại các cơ quan Công an, Tòa án, …;
  • Quản lý hồ sơ xử lý nợ trong phạm vi công việc được giao. Báo cáo về công tác xử lý nợ định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo;
  • Tham gia vào các buổi họp thường xuyên về lập kế hoạch công việc, vận hành và rà soát hiệu quả công việc trong nhóm;
  • Các công việc và nghiệp vụ khác theo yêu cầu của lãnh đạo.
  • Quản lý hồ sơ xử lý nợ trong phạm vi công việc được giao và báo cáo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo. Các công việc và nghiệp vụ khác theo yêu cầu của lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
  • Có bằng cấp tại các trường đào tạo về chuyên ngành luật, pháp lý, kinh tế...
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tương đương tại các Ngân hàng, AMC, Tổ chức Tài chính, Văn phòng Luật sư, Công ty Thu hồi nợ, …;
  • Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo về kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ trong quá trình làm việc;
  • Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng. Giọng nói rõ ràng, dứt khoát;
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, xử lý tình huống linh hoạt;
  • Có sức khoẻ tốt, chịu khó, và kiên trì, thông thạo đường xá;
  • Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng Word, Excel, Outlook, …
Phúc lợi công việc

1. Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:

  • Thu nhập = Lương cơ bản + lương doanh số theo hiệu quả công việc
  • Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
  • Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, thâm niên, ...);
  • Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …

2. Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và AMC

  • BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • 12 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
  • Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ Công ty;
  • Du lịch thường niên;

3. Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;

4. Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 448 / 4
Logo Công ty Cổ phần Hoàn Mỹ Kim Công ty Cổ phần Hoàn Mỹ Kim
VP giao dịch: Tầng 10, Số 2A, Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam, từ 19 tới 32 tuổi
Chuyên viên xử lý nợ (Ngân hàng trực tiếp AMC)
Công ty Cổ phần Hoàn Mỹ Kim
Nộp đơn