Chuyên Viên Xuất Nhập Khẩu
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm kiểm tra và xử lý các chứng từ xuất nhập khẩu.
- Tiến hành và kiểm tra việc lưu trữ hồ sơ, bộ chứng từ.
- Giao dịch với nhà cung cấp nước ngoài để nhập hàng và đàm phán các vấn đề liên quan đến sản phẩm
- Làm việc với các đơn vị vận tải, thông quan.
- Lập bảng tổng hợp theo dõi hàng nhập, hàng xuất
- Biết lập chứng từ, hồ sơ và hỗ trợ công việc xuất nhập khẩu. Làm thủ tục thông quan và báo cáo tình hình, số lượng hàng hóa nhập được trong tuần, tháng.
- Hỗ trợ các hoạt động mua hàng trong nước, nước ngoài.
- Hỗ trợ các hoạt động khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, chủ động, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt.
- Đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Thành thạo tiếng Anh nghe, nói, dịch và viết thư quốc tế tìm sản phẩm và nhập khẩu.
- Thành thạo vi tính văn phòng Word, Excel…
- Có khả năng thực hiện giao dịch Quốc tế để nhập khẩu hàng hóa, tìm hàng hóa trên internet (international products).
- Ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Maxbuy Việt Nam