Mô tả công việc
  • Làm việc với Trung tâm Chứng nhận Phù hợp QUACERT, xử lý thủ tục xin cấp chứng nhận EMC và an toàn cho các thiết bị gia dụng (Dấu CR), chứng nhận hiệu quả năng lượng, VR … và thử nghiệm sản phẩm
  • Nghiên cứu các chính sách mới của chính phủ đối với các ngành, xây dựng bộ tài liệu giới thiệu (bài viết, PPT thuyết trình chia sẻ, PPT đào tạo nội bộ);
  • Soạn thảo và xem xét các tài liệu đăng ký, tài liệu báo cáo với khách hàng và tài liệu họp nội bộ trong quá trình thực hiện dự án;
  • Phối hợp với bộ phận Công bố sản phẩm soạn thảo thông tin báo giá dịch vụ;
  • Cập nhật tiến độ dự án và lưu trữ dữ liệu trên hệ thống của công ty;
  • Thực hiện báo cáo tiến độ công việc, báo cáo định kỳ theo yêu cầu của cấp trên, Ban Giám đốc Công ty;
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ thị và phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, ĐH trở lên chuyên ngành luật, điện, điện tử, kỹ thuật, cơ khí, công nghệ hoặc các ngành liên quan khác
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành tư vấn dịch vụ xin cấp giấy phép hợp chuẩn, hợp quy
  • Có kinh nghiệm xử lý các chứng chỉ CR, VR và an toàn năng lượng; Nắm rõ quy trình xin cấp chứng nhận và các yêu cầu về thông tin hồ sơ, đồng thời có thể xem xét liệu thông tin đó có đáp ứng yêu cầu theo quy định;
  • Am hiểu hoạt động thẩm định sản phẩm và chính sách, quy định mới đối với danh mục các sản phẩm bắt buộc phải có chứng nhận hợp quy;
  • Từng làm việc với Cơ quan chứng nhận QUACERT trong các dự án chứng nhận CR và đã thành công là một lợi thế ;
  • Từng trao đổi, làm việc với các cán bộ trong Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (STAMEQ) về chứng nhận CR; Cục Công nghiệp công nghệ thông tin và Truyền thông (MIC) về các thông tin liên quan đến chứng nhận hợp quy (CoC) và công bố hợp quy,
Phúc lợi công việc
  • Lương từ 12.000.000-20.000.000 VNĐ/tháng
  • Phụ cấp ăn trưa 880.000 VNĐ/Tháng
  • Thử việc 2 tháng hưởng 100% lương
  • Phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN sẽ được áp dụng theo luật. ( BHXH đóng full lương)
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp;
  • Văn hóa doanh nghiệp đa dạng, phong phú, Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân...;
  • Cơ hội đào tạo các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn và kỹ năng, phát triển và thăng tiến.
  • Nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của Nhà Nước
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 31 / 1
Logo Công ty TNHH Shanhaimap Việt Nam Công ty TNHH Shanhaimap Việt Nam
186-186 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/10/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Công bố sản phẩm (Ngành hàng Điện - Điện Tử - Năng Lượng)
Công ty TNHH Shanhaimap Việt Nam
Nộp đơn