Mô tả công việc
  • Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng về dịch vụ HolaShip
  • Thực hiện báo cáo công việc qua ticket
  • Thực hiện các công việc phát sinh khác.
Yêu cầu công việc

Yêu cầu chính:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Có kiến thức về chăm sóc Khách hàng
  • Nghiêm túc, trách nhiệm với công việc
  • Chịu được áp lực, tinh thần làm việc nhóm tốt.

Kỹ năng:

  • Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, truyền đạt thông rin rõ ràng.
  • Kỹ năng CSKH, kỹ năng vi tính văn phòng.
  • Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm làm công việc giao tiếp - bán hàng, CSKH.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập 6 triệu / tháng hoàn thành đủ chỉ tiêu được giao và đủ ngày công làm việc
  • Làm việc 6 ngày/tuần trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 377 / 0
Logo Công ty Cổ phần truyền thông VMG Công ty Cổ phần truyền thông VMG
Tầng 6, tòa nhà PEAKVIEW Tower, số 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/06/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Cộng tác viên

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần truyền thông VMG
Nộp đơn