Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
• Hỗ trợ vận hành các dịch vụ của VMG: dịch vụ SMS, Tài chính ngân hàng, Brandname,...
• Đảm bảo chất lượng, số lượng và KPI công việc theo yêu cầu của Trung tâm DVKH.
Yêu cầu công việc
• Nam, nữ độ tuổi từ 20 - 30, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các nghành học về tài chính ngân hàng.
• Có kinh nghiệm telesale, chăm sóc khách hàng doanh nghiệp (B2B) là một lợi thế.
• Kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng telesale, chăm sóc khách hàng lĩnh vực dịch vụ..
• Giao tiếp rõ ràng, mạch lạc, không ngọng l, n.
• Sử dụng tin học văn phòng thành thạo.
• Tốc độ đánh máy (Ký tự và số) nhanh, chính xác.
• Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm.
Phúc lợi công việc
• Làm việc 5 ngày/tuần trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
• Có cơ hội thăng tiến, đào tạo, có điều kiện khẳng định bản thân.
• Có cơ hội thực hiện các nhiệm vụ quan trọng và phát triển các kỹ năng trong nhiều lĩnh vực, khám phá những khả năng mới của bản thân.
• Mức lương thỏa thuận (Cạnh tranh): Lương cứng, lương mềm, lương kinh doanh theo quý và năm, tháng lương thứ 13, phụ cấp theo quy định của VMG: Xăng xe, điện thoại, ăn trưa,..., ngoài ra còn có thưởng các ngày lễ tết, các dịp đặc biệt,...
• VMG cam kết xét tăng lương 1 năm 1 lần.
• Quy chế lương, quy chế lương kinh doanh rõ ràng, thực hiện thống nhất và đúng theo những thỏa thuận ban đầu.
• Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, BHYT,...); ngoài ra còn có các loại Bảo hiểm tiết kiệm, Bảo hiểm thân thể và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn theo quy định riêng tại VMG.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
19/10/2020
Hà Nội
Cộng tác viên
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Công ty Cổ phần truyền thông VMG