Mô tả công việc

- Tham gia lên kế hoạch, quản lý, thực hiện nội dung trong các chiến dịch của thương hiệu Juno
- Phụ trách chất lượng nội dung của các kênh truyền thông: Website/ Social (Facebook, Google, Tik Tok, IG..)/PR/CRM nhằm đảm bảo mục tiêu xây dựng thương hiệu, gây dựng và duy trì tình cảm thương hiệu.
- Triển khai & kiểm soát nội dung trong các chương trình Marketing cho bộ sưu tập/chiến dịch/sự kiện hằng năm:
- Lên kế hoạch chi tiết về bài viết, nội dung (hình ảnh, clip), thời gian, số lượng bài viết dựa trên định hướng nội dung chiến dịch cấp trên
- Viết bài cho các bộ sưu tập/chiến dịch/sự kiện hằng năm theo kế hoạch đã thiết lập và gửi cho Trưởng nhóm Kế hoạch phê duyệt nội dung.
- Đưa bài viết lên các kênh truyền thông sau khi được phê duyệt.
- Phối hợp với các nhóm tiếp thị và thiết kế để minh họa các bài viết.
- Quản lý nguồn lực bên ngoài: KOL / Community / Agency cung cấp KOL liên quan đến chiến dịch
- Xác định nhu cầu và khoảng trống của khách hàng trong nội dung đề ra và đề xuất các chủ đề mới.
- Báo cáo đánh giá hiệu quả truyền thông hàng tháng & năm
- Xây dựng, cải tiến, sửa đổi và hoàn thiện các quy chuẩn (framework) để nâng cao hiệu quả vận hành.
- Các công việc khác có liên quan theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

* Học vấn
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Báo chí - Truyền thông - Marketing hoặc các ngành có liên quan.
* Kinh nghiệm
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm xây dựng nội dung trang fanpage Facebook, Instagram là một lợi thế.
* Kỹ năng
- Khả năng lên kế hoạch & triển khai nội dung theo định hướng thương hiệu và theo quy chuẩn truyền thông (content framework)
- Khả năng sáng tạo nội dung & truyền tải nội dung hiệu quả
- Quan sát và phân tích insight khách hàng để tạo nên nội dung thích hợp
- Khả năng viết tốt (tiếng Việt và tiếng Anh).
- Quan tâm và luôn cập nhật các xu hướng nội dung hot & trendy trên social media.
- Sáng tạo, linh hoạt trong cách tiếp cận vấn đề
- Đam mê và hiểu biết về thương mại điện tử.
- Yêu thích và có hiểu biết tốt về thời trang.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và có cơ hội phát triển bản thân.
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm bắt buộc theo qui định của Nhà nước.
- Hưởng các chế độ về sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau thai sản.
- Xét duyệt tăng lương định kỳ theo chính sách công ty.
- Nghỉ phép có lương 12 ngày/ năm, tham gia team building, các hoạt động dịp lễ, tết theo chính sách.
- Hỗ trợ cơm trưa tại công ty.
- Thưởng lương tháng 13 theo chính sách và tình hình hoạt động của công ty.
- Code sử dụng dịch vụ các công ty trong hệ thống với giá ưu đãi.
- Tham gia các lớp đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 437 / 1
Logo Công ty Cổ phần HNOSS (HNOSS FASHION) Công ty Cổ phần HNOSS (HNOSS FASHION)
313 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, Quận 7, TPHCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Content Marketing Executive
Công ty Cổ phần HNOSS (HNOSS FASHION)
Nộp đơn