Mô tả công việc
  • Kí hợp đồng mới hoặc gia hạn với nhà cung cấp dịch vụ.
  • Phân tích, kiểm tra lại giá cả, các điều khoản và điều kiện của hợp đồng / thỏa thuận, ký / ký hiệu và trả lại cho các đối tác trong phiên bản mềm và cứng.
  • Duy trì hồ sơ hợp đồng và tài liệu của tất cả các hợp đồng thư từ, liên hệ với khách hàng và các tài liệu khác cho tất cả các dự án.
  • Cập nhật thông tin về giá, khuyến mãi hoặc bất kỳ thay đổi nào từ các nhà cung cấp cho các phòng ban có liên quan hàng ngày (nếu có) (Bán hàng, Cơ sở dữ liệu, Marketing, Đặt phòng & Kế toán).
  • Cập nhật cơ sở dữ liệu để đảm bảo tất cả các thông tin cập nhật và giá đã được chính xác và kịp thời
  • Tiếp nhận và xử lý email liên quan đến mức giá hợp đồng, khuyến mãi, chính sách hoa hồng và các báo giá khác từ các nhà cung cấp.
  • Hỗ trợ bộ phận khác khi cần thiết
  • Tham gia training nội bộ hàng tuần
  • Đóng góp ý kiến xây dựng văn hóa doanh nghiệp và môi trường làm việc;
  • Đề xuất ý tưởng cải tiến quy trình và cách thức thực hiện công việc mang lại hiệu quả.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học ngành: Quản trị du lịch, lữ hành, khách sạn
  • > 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
  • Kỹ năng đàm phán hợp đồng
  • Kỹ năng đọc, hiểu, kiểm tra hợp đồng
  • Kỹ năng nghiên cứu và lập kế hoạch
  • Kỹ năng theo dõi tiến trình làm việc
  • Kỹ năng xây dựng và phát triển mối quan hệ
  • Kỹ năng tìm kiếm thông tin, khách sạn
  • Trung thực, bảo mật các thông tin trong công việc;
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình, quyết đoán
  • Cẩn thận, chi tiết
  •  Thành thạo các phần mềm MS Office, Internet
  • Trình độ Tiếng Anh: Đọc viết tốt
  • Chủ động trong công việc
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
  • Sáng tạo tích cực tìm ra những ý tưởng mới, cải tiến quy trình thực hiện công việc
  • Có trách nhiệm cao với công việc được giao
  • Khả năng thích ứng tốt với môi trường start-up
Phúc lợi công việc
  • Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
  • Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
  • Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Logo Công ty TNHH VNTRIP OTA
Công ty TNHH VNTRIP OTA
Tầng 5, tòa 21T1 Hapulico Complex, số 01 Nguyễn Huy Tưởng, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/07/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên

Ngành nghề
Tư vấn pháp lý

Kỹ năng
tiếng anh, tin học văn phòng, đàm phán

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Contracting Executive
Công ty TNHH VNTRIP OTA
Nộp đơn