Mô tả công việc
  • Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua cuộc gọi
  • Ghi nhận lại yêu cầu của khách hàng và chuyển bộ phận liên quan để xử lý cho khách hàng
  • Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
  • Có trách nhiệm với công việc, hỗ trợ tối đa để giải quyết vấn đề của khách hàng
  • Nhiệt tình, nhanh nhẹn, yêu thích công việc CSKH
  • Thao tác tốt vi tính văn phòng.
  • Giao tiếp tốt
  • Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm telesales, telemarketing, CSKH, tư vấn.... tất cả các ngành nghề
Phúc lợi công việc
  • Ký hợp đồng đầy đủ và tham gia BHXH, BHYT, BHTN…….theo quy định Nhà Nước.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động, giúp đỡ nhau trong công việc.
  • Có lộ trình thăng tiến dành cho những nhân viên có năng lực.
  • Thưởng các ngày lễ Tết, sinh nhật, cưới…
  • Tham gia khóa đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng CSKH, kỹ năng phân tích nội dung thông tin.
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Hỗ trợ lương trong thời gian training
  • Lương: 5tr5-6tr5
  • Nghỉ 6 ngày/tháng
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 339 / 0
Logo Công ty TNHH Việt Mỹ - SSU Công ty TNHH Việt Mỹ - SSU
198 A5 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/06/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
CSKH Quận 2
Công ty TNHH Việt Mỹ - SSU
Nộp đơn