Mô tả công việc

- Quản lý chi phí xây dựng:
+ Phân tích hiệu quả đầu tư.
+ Tính toán, kiểm tra tính toán khối lượng dự toán thi công công trình;
+ Thực hiện, kiểm soát thanh quyết toán công trình;
+ Lập kế hoạch vận hành, khái toán đầu tư khách sạn
+ Các công việc khác liên quan đến quản lý chi phí xây dựng theo yêu cầu của lãnh đạo phòng, Công ty.
- Tham gia thẩm định, đánh giá hiệu quả kinh tế và tài chính đầu tư các dự án của Công ty.
- Thu thập, xử lý, nghiên cứu, xem xét, đánh giá cơ hội đầu tư, lựa chọn và đề xuất hạng mục đầu tư trình ban lãnh đạo. Đánh giá các tiềm năng và rủi ro liên quan đến từng loại hình đầu tư để điều chỉnh hoạt động đầu tư của Công ty an toàn và hiệu quả.
- Tập hợp số liệu thị trường và các ngành kinh tế, lập các báo cáo và phân tích đánh giá ngành kinh tế tiềm năng cho hoạt động đầu tư.
- Tư vấn, đề xuất tái cơ cấu danh mục đầu tư nhằm tối ưu hoá lợi nhuận cho Công ty, phân tích chứng khoán, phân tích tài chính doanh nghiệp, định giá doanh nghiệp. Phân tích các chỉ số tài chính, phân tích chi phí, phân tích giá thành sản phẩm
- Quản lý theo dõi, giám sát, đánh giá hoạt động của các đơn vị tổ chức kinh tế có vốn góp cổ phần, các dự án đầu tư tài chính.
- Tổng hợp, phân tích, kiểm soát tình hình tài chính, các báo cáo quyết toán tài chính quý, năm của Công ty.
- Xây dựng các quy trình nghiệp vụ, quy chế liên quan đến hoạt động đầu tư, bảo toàn và phát triển nguồn vốn của Công ty.
- Giám sát, kiểm tra thường xuyên, chặt chẽ các mặt hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, dự báo những xu hướng phát triển để đảm bảo sản xuất-kinh doanh với hiệu quả cao, vốn kinh doanh được bảo toàn và tiết kiệm.
- Lập và phân tích các dự án đầu tư.
- Đánh giá, phân tích và đề xuất phương án sử dụng vốn, huy động vốn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học/ trên Đại học hệ chính quy chuyên ngành kinh tế đầu tư, ( Đại học kinh tế quốc dân) kinh tế xây dựng ( Đại học xây dựng) chuyên ngành kinh tế các trường đại học
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng đặc biệt là bất động sán, dịch vụ quản lý khách sạn, bệnh viện.
- Am hiểu pháp luật và các vấn đề quản trị chất lượng ISO trong đầu tư các dự án
- Đạo đức/ Uy tín cá nhân/ Tính gắn kết lâu dài/ Có quan điểm làm việc hoặc định hướng công việc rõ ràng.
- Tuổi từ 25-45
- Khả năng/ Kỹ năng mềm:
- Kỹ năng giao tiếp trong phạm vi nội bộ và bên ngoài
- Kỹ năng hoạch định, thuyết phục, đàm phán
- Kỹ năng phối hợp hoạt động các bộ phận cùng hướng đến mục tiêu chung
- Kỹ năng giải quyết vấn đề phát sinh.
- Tiếng Anh: nghe, nói , đọc, viết thành thạo.
- Ưu tiên những người có kinh nghiệm làm việc trong doanh nghiệp cùng ngành nghề; Tốt nghiệp tại các trường Đại học chuyên ngành ở nước ngoài.
- Có kinh nghiệm quản lý vận hành khách sạn

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường cạnh tranh, năng động, hiện đại.
- Được ký hợp đồng chính thức với Công ty và hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, tham quan, nghỉ mát, thưởng năng suất, nghỉ các ngày lễ theo quy định.
- Mức lương hấp dẫn dựa trên năng lực và kinh nghiệm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 353 / 0
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Hạ tầng INTRACOM Công ty Cổ phần Đầu tư Hạ tầng INTRACOM
Lô C2F Cụm công nghiệp Cầu Giấy - Phường Dịch Vọng Hậu - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 45 tuổi
Cử Nhân Kinh Tế Đầu Tư
Công ty Cổ phần Đầu tư Hạ tầng INTRACOM
Nộp đơn