Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh thu được giao, phối hợp với Quản lý thị trường thực hiện các phương án thúc đẩy doanh số
- Quản lý Nhân viên bán hàng, giám sát cửa hàng, theo dõi, giám sát tình hình bán hàng, quản lý, điều phối toàn bộ hoạt động bán hàng của Cửa hang
- Nắm chắc hoạt động kinh doanh, đặc điểm khách hàng của Cửa hàng
- Năm bắt nhanh nhạy sự biến đổi thị hiếu và xu hướng mới của thị trường, đưa ra các đề xuất kinh doanh phù hợp

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý cửa hàng
- Giọng nói nhẹ nhàng, không nói ngọng, nói lắp; tiếng địa phương
- Có nhiệt huyết và đam mê với công việc kinh doanh

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 7 – 10 triệu/tháng (gồm Lương cơ bản + thưởng doanh số tháng + KPIs + đãi ngộ)
- Được hưởng chế độ bảo hiểm theo quy định của công ty, được hưởng đãi ngộ vào các ngày Lễ, Tết, Thưởng thi đua cuối năm
- Có cơ hội thăng tiến
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động, được học hỏi phát triển kỹ năng của bản thân

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 195 / 0
Logo Công ty Cổ phần tập đoàn thời trang MAYGROUP Công ty Cổ phần tập đoàn thời trang MAYGROUP
Tòa nhà HEID, Ngõ 12 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/06/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Cửa Hàng Trưởng
Công ty Cổ phần tập đoàn thời trang MAYGROUP
Nộp đơn