Cửa Hàng Trưởng (Quản Lý Siêu Thị Mini)
Mô tả công việc
1. Quản lý nhân sự:
- Trực tiếp tổ chức đào tạo on - job tại cửa hàng và đánh giá kết quả thử việc của nhân viên (thái độ, kỹ năng, kiến thức, định hướng trong công việc,…).
- Lên lịch công việc cho NV hàng tuần và điều chỉnh phát sinh: Đảm bảo đủ số lượng và chất lượng nhân sự để vận hành.
- Sắp xếp, điều động, đôn đốc, kiểm soát nhân viên thực hiện công việc.
- Giao việc cho nhân viên trong ca.
- Đánh giá kết quả công việc và năng lực của NV định kỳ.
- Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
- Tạo sự gắn kết, đoàn kết trong cửa hàng.
- Tiến hành họp giao ban, họp giao ca hằng ngày.
2. Quản lý hàng hoá:
- Quản lý về khâu vệ sinh và bảo trì các dụng cụ, thiết bị bày bán hàng hoá. (Tủ lạnh, tủ mát, tủ đông, giá kệ, máy tính, điện thoại,…).
- Theo dõi và kiểm soát thông tin nhận - xuất - tồn hàng.
- Oder hàng theo ngày, tuần, tháng; đảm bảo đủ và đa dạng hàng hoá.
- Xử lý hoặc liên hệ các bộ phận liên quan khi có các sự cố bất thường (Điện, nước, mạng, cơ quan đoàn thể, thiếu hàng, hàng sai quy cách, không đảm bảo chất lượng,…).
- Kiểm soát, kiểm tra về trưng bày, vệ sinh, bảo vệ hàng hoá trên quầy (Tem giá, không có hàng ủng, dập, hỏng, hết hạn sử dụng,… trên quầy kệ).
- Kiểm tra và theo sát nhân viên bán hàng tại cửa hàng về chế biến, chất lượng, vệ sinh của hàng hóa, thực phẩm trên quầy (Các mặt hàng tươi sống).
- Kiểm soát thời hạn tiêu thụ và thời hạn sử dụng tối đa của hàng hoá.
- Rà soát, bảo vệ hàng hóa, hạn chế hàng hủy, và chống thất thoát hàng hóa của quầy.
- Đưa ra nhiều phương hướng và xử lý hàng hao hụt, hỏng huỷ, cận date,…
- Tham gia các đợt kiểm kê của cửa hàng theo yêu cầu và phân công của cấp trên (Theo tuần/tháng), giải trình nguyên nhân, hướng khắc phục.
3. Chăm sóc khách hàng:
- Đảm bảo sự hài lòng của Khách hàng khi tới cửa hàng (nhân viên tươi cười, niềm nở chào đón khách hàng, tận tình tư vấn,…).
- Giới thiệu và đưa ra cho Khách hàng những chương trình khuyến mãi phù hợp ưa thích (Combo, khách hàng VIP, mã tích điểm,…).
- Chăm sóc khách hàng, tạo nguồn khách hàng thân thiết (Kết bạn zalo, nhắn tin gọi điện thăm hỏi, giới thiệu các chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng thân thiết,…).
- Xử lý các tình huống phát sinh với Khách hàng.
- Báo cáo cấp trên kết quả giải quyết.
- Đề xuất cải tiến các hoạt động của cửa hàng.
4. Quản lý Doanh thu, tài sản cửa hàng:
- Đảm bảo chỉ tiêu doanh số của công ty.
- Đưa ra các phương án, đề xuất đảm bảo chạy đủ doanh số công ty theo tuần/tháng.
- Chịu trách nhiệm an toàn, an ninh về dòng tiền, tài sản tại cửa hàng.
- Báo cáo Ngày/Tuần/Tháng theo quy định.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, độ tuổi từ 25 - 40.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm quản lý cửa hàng bán lẻ thực phẩm - siêu thị mặt hàng tươi sống (Rau củ quả thịt cá,…).
- Có kỹ năng làm việc với nhân sự, điều hoà nhân viên. Có khả năng đào tạo, đánh giá nhân sự.
- Ưu tiên Biết sơ chế, chế biến và nấu ăn các món Việt.
- Có kiến thức và khả năng kiểm soát mặt hàng tươi sống (Hỏng huỷ, hao hụt, thất thoát,…).
- Kỹ năng chăm sóc, dịch vụ khách hàng thân thiết, khách hàng Vip, kỹ năng giao tiếp.
- Linh hoạt, tư duy tốt, năng nổ, không ngại việc.
- Chịu được áp lực công việc.
Phúc lợi công việc
- Lương cơ bản: 6 - 8tr + thưởng theo doanh số cửa hàng. (Thu nhập 10 - 20tr).
- BHYT, BHTN, BHXH.
- Có cơ hội được đi thực tế và giao lưu với các nhà cung cấp, các nhà sản xuất nông nghiệp hữu cơ hàng đầu Việt Nam.
- Được tài trợ tham gia những khóa học chuyên sâu về kỹ năng giao tiếp - bán hàng, năng lực quản lý, kiến thức chuyên sâu về thực phẩm - dinh dưỡng - nông nghiệp.
- Được hỗ trợ sử dụng thực phẩm sạch hàng ngày với giá ưu đãi.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công Ty Cổ Phần Bavifarm