Mô tả công việc

- Xây dựng kế hoạch để hoàn thành mục tiêu doanh số bán hàng, kế hoạch tăng doanh thu Công ty giao cho Cửa hàng

- Giám sát, kiểm tra các hoạt động liên quan đến doanh thu (tiền mặt, tiền thẻ, ...). Theo dõi, đối chiếu, nộp tiền và hóa đơn về Công ty

- Quản lý nhân sự làm việc tại cửa hàng gồm: đào tạo, sắp xếp lịch làm việc, đôn đốc kiểm tra công việc, đánh giá năng lực, giải quyết tình huống của nhân viên

- Đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ của cửa hàng để khách hàng luôn hài lòng về chất lượng lịch vụ và sự chăm sóc tận tình, chu đáo của từng nhân viên

- Quản lý xuất - nhập hàng hóa; quản lý số lượng hàng tồn, hàng lỗi, hàng cận date, hàng bán nhanh bán chậm và lên phương án xử lý gửi cho Trưởng Bộ phận

- Đảm bảo cơ sở vật chất, an ninh, vệ sinh và hình ảnh Cửa hàng

- Thực hiện các báo cáo định kỳ, báo cáo phát sinh và lưu trữ tài liệu chứng từ theo quy định

- Thực hiện theo phân công công việc của Trưởng Bộ phận.

- Thời gian làm việc: 8h/ ngày, được nghỉ 1 ngày/tuần.

- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Nữ tuổi từ 26 – 42t, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh.

- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc (trong lĩnh vực thời trang là bắt buộc) tại vị trí tương đương.

- Có các kiến thức về vận hành cửa hàng bán lẻ, quản trị hàng hóa, quản trị nhân sự, ...

- Có các kỹ năng về kỹ năng tin học văn phòng, kỹ năng bán hàng, trưng bày cơ bản, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý tình huống và khả năng kết nối tốt, có thể làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm

- Trung thực, nhiệt tình, chủ động, hòa đồng và yêu thích thời trang

Phúc lợi công việc

- Thu nhập hấp dẫn tùy theo năng lực: Lương cứng + phụ cấp 6 - 7 triệu (theo level cửa hàng), thưởng doanh số theo tháng, thưởng theo cơ sở. Thu nhập dao động trung bình từ 9 – 15 triệu.

- Các chế độ thưởng các ngày Lễ Tết, tháng lương 13 và nhiều hình thức thưởng hấp dẫn khác (Thưởng ý tưởng, thưởng nóng đột xuất, …). Thường xuyên được tham gia các hoạt động tập thể; sinh nhật, du lịch, nghỉ mát do Công ty tổ chức.

- Được kí Hợp đồng và hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, … và các chế độ khác theo luật quy định.

- Được đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ và phát triển nghề nghiệp, mở rộng mối quan hệ

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.

- Có lộ trình và cơ hội thăng tiến rõ ràng: Được đánh giá chất lượng công việc hàng tháng, làm căn cứ để xét tăng lương và bổ nhiệm vị trí cao hơn tối thiểu từ 3 - 6 tháng

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 736 / 1
Logo Công ty Cổ phần Thời Trang H và A (Thời trang PANTIO) Công ty Cổ phần Thời Trang H và A (Thời trang PANTIO)
Số 39 Phan Đình Phùng - Phường Quán Thánh - Quận Ba Đình - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 24 tới 38 tuổi
Cửa Hàng Trưởng (Thời Trang Ở Bà Triệu)
Công ty Cổ phần Thời Trang H và A (Thời trang PANTIO)
Nộp đơn